Xiaomi Ấn Độ mới đây vừa tiết lộ rằng, họ sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 5 tháng 1 tới đây để ra mắt chiếc Xiaomi Mi 10i.

Theo như poster quảng cáo, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị camera chính 108MP. Hơn nữa, về cách bố trí camera, thiết bị này dường như là chiếc Xiaomi Mi 10i được đồn đại từ lâu, và là phiên bản cải tiến của Redmi Note 9 Pro 5G.



Trước đó, Redmi, thương hiệu con của Xiaomi đã ra mắt dòng Redmi Note 9 độc quyền tại Trung Quốc vào cuối tháng 11. Một trong ba thiết bị trong series này, Redmi Note 9 4G đã được ra mắt tại Ấn Độ với tên gọi Redmi 9 Power với một camera macro 2MP bổ sung.

Tương tự, Redmi Note 9 Pro 5G dự kiến ​​sẽ ra mắt tại Ấn Độ với tên gọi Mi 10. Mặc dù Xiaomi Ấn Độ vẫn chưa xác nhận tên gọi của smartphone sẽ ra mắt trong ngày 5 tháng 1 tới nhưng cách bộ trí cụm camera sau của nó trông khá giống với chiếc Xiaomi Mi 10i bị rò rỉ.

Nếu tin đồn này là chính xác thì XIaomi Mi 10i sẽ là điện thoại Xiaomi đầu tiên ra mắt tại Ấn Độ vào năm 2021. Về thông số kỹ thuật, nhiều khả năng điện thoại này sẽ có các tính năng tương tự chiếc Redmi Note 9 Pro 5G nhưng camera chính được nâng cấp độ phân giải từ 64MP lên 108MP.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một rò rỉ gần đây cho biết Mi 10i sẽ có các phiên bản cấu hình là RAM 6GB + ROM 128GB và RAM 8GB + ROM 128GB cũng như các tùy chọn màu gradient là Đen, Xanh lam và Cam-Xanh lục.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét