Nokia 6 xách tay giảm giá sốc sau vài ngày về Việt Nam

Sau vài ngày gây sốt tại Việt Nam, Nokia 6 xách tay đã bắt đầu hạ nhiệt và giảm giá cực sốc, từ 9 triệu đồng xuống còn dưới 7,5 triệu đồng và dự đoán sẽ còn giảm trong những ngày tới.

Cách đây vài ngày khi mới về tới thị trường Việt Nam, Nokia 6 xách tay trở thành một trong những mẫu smartphone gây sốt nhất trên thị trường, mức giá được một số đại lý cửa hàng đôn cao lên đến 9 triệu đồng, cao hơn 3,5 triệu đồng so với mức giá bán chính hãng tại Trung Quốc, được biết đây chỉ là động thái thăm dò thị trường của một số cửa hàng, đại lý.

Nokia 6 đã bắt đầu giảm sốt và hạ giá mạnh

Nhưng chỉ sau đó 2 ngày khi đã có nhiều cửa hàng nhập hàng về, nguồn hàng đã không còn quá khan hiếm cộng với thị trường đã bắt đầu giảm sốt thì mức giá bán của Nokia 6 lập tức giảm mạnh, giảm xuống còn dưới 7,5 triệu đồng.
Được biết, mẫu Nokia 6 hiện đang bán tại thị trường Trung Quốc là do hãng HMD Global hợp tác với Nokia phát hành, giá bán Nokia 6 chính hãng tại thị trường Trung Quốc hiện nay chỉ vào khoảng 250 USD tương đương với hơn 5 triệu đồng.

Một cửa hàng niêm yết giá Nokia 6 xách tay vào khoảng 7,4 triệu đồng

Sơ lược về Nokia 6, máy đươc trang bị màn hình cong 2,5D 5.5-inch độ phân giải Full HD, chạy chip xử lý 8 lõi Snapdragon 430 cho tốc độ xung nhịp 1.4GHz tích hợp với chip đồ họa Adreno 505, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, đây được xem là cấu hình xử lý cực mạnh trong phân khúc smartphone giá rẻ tầm 5 triệu đồng.


Đặc biệt về bộ đôi camera, máy sở hữu camera chính 16MP, camera selfie 8MP chụp ảnh quay phim chất lượng, dung lượng pin vào mức khá 3000mAh và được hỗ trợ cả công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 hiện đại.
Nokia 6 được cài sẵn Android 7.0 Nougat khi bán ra.


Tại thị trường Việt Nam hiện nay thì Nokia 6 xách tay được một số cửa hàng bán ra với giá trong khoảng từ 7,5 triệu đồng cho đến hơn 8 triệu đồng và hiện chưa có thông tin về bản chính hãng sẽ được phân phối trong thời gian tới.

Một số cửa hàng để mức giá hơn 8 triệu đồng

Một nhược điểm đáng lưu ý của mẫu Nokia 6 xách tay khi về Việt Nam là máy thiếu Google Play Store (nhược điểm phổ biến đối với các dòng máy xách tay từ Trung Quốc) gây khó khăn cho việc cài đặt ứng dụng, tuy nhiên tại một số cửa hàng đã cam kết khắc phục được lỗi trên.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét