Samsung Galaxy Note 7 tân trang sẽ được bán ra lại vào tháng 6/2017?

Samsung có thể sẽ tân trang lại hàng triệu chiếc Galaxy Note 7 bị lỗi đã đổi trả và bán ra lại thị trường với giá rẻ. Và có thể các phiên bản Note 7 tân trang này sẽ được bán ra lại thị trường Việt Nam và Ấn Độ trong thời gian sắp tới.

 Samsung Galaxy Note 7 sẽ được tân trang lại và bán lại vào thị trường với giá rẻ

Cụ thể, theo một nguồn tin mật từ Samsung thì hãng đang lên kế hoạch hoàn thành việc tân trang Galaxy Note 7 vào tháng 5/2017 tới đây và sẽ bán ra bản Note 7 tân trang vào ngay đầu tháng 6/2017.

Theo thống kê thì Samsung đã thu hồi khoảng 2,7 triệu chiếc Galaxy Note 7 bị lỗi, 200.000 máy trong số đó được dùng để nghiên cứu điều tra sự cố cháy nổ, còn lại 2,5 triệu máy đang tồn kho. Nếu phải tiêu huỷ hoàn toàn số máy này thì Samsung sẽ gánh thiệt hại rất lớn, kể cả giá trị của máy lẫn chi phí tiêu huỷ, do đó thì giải pháp sửa lỗi, tân trang lại máy được xem là tối ưu hơn cả.

Sự cố cháy nổ trên NOte 7 làm Samsung phải thu hồi hàng triệu máy đã bán ra

Theo đó, các sản phẩm Samsung Note 7 lỗi sẽ được thay lại vỏ mới, sửa lại pin dung lượng thấp hơn để khắc phục lỗi cháy nổ, nếu phiên bản gốc có dung lượng pin là 3500 mAh thì có thể bản tân trang sẽ điều chỉnh lại thành mức từ 3000 đến 3200 mAh. Ngoài ra, có thể một số bộ phận, linh kiện khác cũng cần được thay thế để phù hợp với thiết kế mới.

Được biết thì kế hoạch bán lại Samsung Galaxy Note 7 tân trang sẽ giảm được rất nhiều thiệt hại từ sự cố cháy nổ vừa qua, ước tính Samsung đã bị thiệt hại tới 2,6 tỷ khi tiến hành thu hồi toàn bộ số máy Samsung Galaxy Note 7 đã bán ra.

Bản Note 7 tân trang lại có thể sẽ được bán tại Việt Nam

Nếu như kế hoạch này được thực thi thì có thể Note 7 tân trang sẽ được bán ra đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc, sau đó là một số thị trường mới nổi ở châu Á như Việt Nam, Ấn Độ...

Điện thoại 2017
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét