Nokia 5: Cấu hình, giá bán và ngày ra mắt dự kiến

Ngay sau khi Nokia 6 đạt được thành công vang dội tại thị trường Trung Quốc thì Nokia lại đang lên kế hoạch ra mắt bộ đôi smartphone giá rẻ tiếp theo: Nokia 3 và Nokia 5.

Theo như nguồn tin từ tạp chí công nghệ Nokiapoweruser thì Nokia 5 sẽ được ra mắt cùng Nokia 3 và có thể là 1 số mẫu điện thoại khác cùng lúc tai sự kiện MWC 2017 diễn ra vào cuối tháng 2 tới đây.
Về thiết kế, có thể Nokia 5 sẽ được kế thừa phần lớn thiết kế từ Nokia 6: khung vỏ kim loại, mặt phủ kính cong 2.5D, kiểu dáng thanh mảnh sang trọng.

Nokia 5 sẽ kế thừa phần lớn thiết kế từ Nokia 6?

Về cấu hình của Nokia 5, nguồn tin cũng tiết lộ máy sẽ được trang bị một màn hình tầm trug 5.2 inch với độ phân giải chỉ đạt chuẩn HD chứ không phải Full HD như trên Nokia 6.
Cùng với đó là bộ vi xử lý cấp phổ thông Snapdragon 430 tích hợp với đồ họa Adreno 505, dung lượng RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

Nokia 5 vẫn sẽ được trang bị bộ đôi camera khủng 16MP ở mặt sau và camera selfie 8Mp chất lượng ở mặt trước, giống như trên Nokia 6. Máy cũng được cài sẵn nền tảng hệ điều hành Android 7.0 khi mới xuất xưởng.

Nokia 5 sẽ có cấu hình và mức giá bán dự kiến khá tốt

Về giá bán, Nokia 5 sẽ có giá bán dự kiến vào khoảng 200 USD tương đương với khoảng 4,4 triệu đồng, và có thể sẽ được lên kệ ngay trong tháng 3 hoặc tháng 4 tiếp đó.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét