Giá bán chính thức của OnePlus 6 khi về Việt Nam

Cũng như các bản tiền nhiệm, OnePlus 6 khi ra mắt thị trường sẽ có nhiều phiên bản RAM và bộ nhớ trong để người dùng tùy chọn. Vậy, giá bán chính thức OnePlus 6 khi về Việt Nam?

Theo thông tin cấu hình mà nhà sản xuất OnePlus công bố, OnePlus 6 sẽ có 2 bản RAM là 4 GB và 6 GB. Đi kèm theo là 3 bản bộ nhớ trong lần lượt là 64 GB, 128 GB và 256 GB. Vì có nhiều phiên bản nên OnePlus 6 sẽ có từng mức giá khác nhau. 

Giá OnePlus 6 khi về Việt Nam vẫn chưa được công bố

Cụ thể, OnePlus 6 có giá khởi điểm từ 529 USD cho bản có dung lượng 64 GB. Tiếp đến là 579 USD cho bản 128 GB và 629 USD cho bản 256 GB.

Với mức giá này, OnePlus được xem là chiếc smartphone hữu cấu hình cao cấp nhất và đắt giá nhất hiện nay của nhà OnePlus.

Với mức giá này, OnePlus đã mang đến những gì cho OnePlus 6?

Đâu tiên là vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 8 nhân, GPU Adreno 630, pin 3.300 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. 

Nhiều người kỳ vọng OnePlus 6 sẽ có giá mềm 

OnePlus 6 sở hữu cụm camera kép với ống kính chính có độ phân giải 16MP, có chống rung quang học OIS và ống kính tele có độ phân giải 20MP, hỗ trợ chức năng chụp ảnh xóa phông. Camera trước cũng có độ phân giải 16MP.

Ngoài ra, theo lời công bố của nhà sản xuất, OnePlus 6 còn được trang bị khả năng kháng nước nhưng không rỏ là IP bao nhiêu. Tuy nhiên máy có thể sử dụng cho những trường hợp như đi mưa mà không thể ngâm máy trực tiếp xuống nước.

OnePlus 6 sẽ được bán ra với 3 màu là đen bóng, đen nhám và trắng hồng, nhưng chưa biết giá bán có thay đổi theo từng bản màu hay không?
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét