ThinQ là gì? Tìm hiểu công nghệ ThinQ của LG

Khái niệm ThinQ là gì? tại sao LG lại đặt tên LG G7 ThinQ và cùng tìm hiểu về công nghệ ThinQ này.
Chính xác thì ThinQ chính là để chỉ công nghệ trí tuệ nhân tạo AI mới do chính LG phát triển cạnh tranh với Siri của Apple và Bixby của Samsung.

LG chính thức ra mắt mẫu flagship LG G7 ThinQ vào ngày 2/5 mới đây, điều làm nhiều người chú ý nhất chính là công nghệ AI mới mang tên ThinQ do LG tự phát triển lần đầu tiên được tích hợp. Nhưng vì sao LG lại chọn tên ThinQ, và lại đặt tên sản phẩm tiếp theo là LG G7 ThinQ một cách khá dài dòng như vậy? Theo lý giải của nhiều người thì phiên âm đọc “ThinQ” tương đồng với “thank you”, muốn nhắn nhủ lời cảm ơn của LG đến người dùng.


Tuy nhiên, theo đại điện từ Social LG thì chữ “ThinQ” mang ý ám chỉ ám chỉ khả năng tư duy như con người trong một số hoàn cảnh nhất định, đặc biệt, công nghệ ThinQ được tích hợp trên camera của G7 có khả năng phát hiện đối tượng bằng trí tuệ nhân tạo vô cùng ấn tượng.
Cụ thể, camera của G7 ThinQ có khả năng nhận dạng và phân biệt hơn 1000 đối tượng và phong cảnh khác nhau và tối ưu đưa ra kết quả tốt nhất, máy cũng được nâng cấp có thể chụp ảnh sáng hơn gấp 4 lần so với mẫu tiền nhiệm LG G6.
Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về giá bán và ngày bán của LG G7 ThinQ tại Việt Nam.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét