Những lý do nên mua LG G6 cũ xách tay với giá rẻ

Sau 1 năm ra mắt, LG G6 cũ được điều chỉnh giá về mức 4.6 triệu đồng, với mức giá bán ra hiện tại đây thật sự là một lựa chọn tốt cho những ai muốn trải nghiệm smartphone cao cấp nhà LG. 

Nhìn chung, LG G6 cũ xách tay hay chính hãng có thiết kế đẹp nhưng khá đơn giản lại cho cảm giác cầm nắm dễ chịu và chất lượng chụp ảnh tốt. Nhưng đó chỉ là một trong những lý do mà chúng ta nên mua LG G6 cũ xách tay giá rẻ trong thời điểm này.

Thiết kế viền màn hình mỏng, khung kim loại chắc chắn

Khi LG G6 ra đời, nó mang đến vẻ ngoài khác biệt với những thiết kế khác trên thị trường. G6 sử dụng viền màn hình mỏng vừa để thu gọn kích thước sản phẩm vừa giúp máy có được vẻ ngoài độc đáo, mạnh mẽ, đẹp mắt. 

Không những vậy, khung kim loại của G6 khá ấn tượng với những đường cắt kim cương và góc bo hợp lý nên khi cầm G6 trong tay anh em sẽ thấy rất an toàn, chắc chắn, và đương nhiên là sang trọng rồi.

Camera góc rộng ấn tượng, màu sắc tốt

Với số tiền chưa đến 5 triệu, bạn sẽ có ngay một chiếc smartphone giá rẻ chụp ảnh siêu ấn tượng. LG G6 sở hữu 2 cảm biến ảnh độ phân giải 13MP, kích thước ⅓ inch, một có góc chụp rộng tới 125 độ và chiếc còn lại thì có góc chụp vào khoảng 71 độ. Với thông số này, người dùng có thể sáng tạo những bức ảnh mình trở nên độc đáo hơn không hề thua kém iPhone 7 Plus. 

Màn hình LG G6 xuất sắc

LG G6 được trang bị tấm nền tốt nhất nên khả năng hiển thị vô cùng xuất sắc, hình ảnh cực kì nổi và màu sắc quá đẹp. Bên cạnh đó, độ phân giải 2K trên G6 cũng tạo được sự mịn màng cho hình ảnh và mịn mắt khi nhìn vào hình. Không những vậy, màu trắng của G6 hiển thị cũng rất chính xác và độ ngả xanh, vàng rất ít.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét