Đánh Giá Pin OPPO Reno8 T Khi Chơi Những Tựa Game Khủng

Vừa mới đây, OPPO đã cho ra mắt chiếc điện thoại OPPO Reno8 T của mình. Thiết bị này trang bị cho phần cứng của mình con chip khá tiên tiến với tên gọi là Helio G99 đến từ nhà MediaTek, không chỉ vậy, nó còn đi kèm với viên pin có công suất lớn lên tới 5000 mAh. Dung lượng pin này là cực kỳ ấn tượng, nó có thể mang đến cho bạn trải nghiệm trọn vẹn cả một ngày dài. Vậy nó sẽ tốt đến như thế nào? Cùng mình đánh giá pin OPPO Reno8 T qua bài viết bên dưới nhé!

Đánh giá pin OPPO Reno8 T mạnh mẽ qua con chip mới

Để đánh giá pin OPPO Reno8 T, chúng ta phải nói đến con chip xử lý có trên máy. Việc được trang bị con chip Helio G99 đến từ MediaTek, đã phần nào tác động đến hiệu suất của thời lượng pin sử dụng trên Reno8 T rất nhiều. Việc được phát triển trên quy trình 6 nm với 8 nhân bên trong, trong đó có hai lõi Cortex-A76 và sáu lõi Cortex-A55 mang lại tốc độ tốt hơn so với phiên bản cũ.

đánh giá pin oppo reno8 t

Con chip mới tác động rất lớn lên pin trên OPPO Reno8 T

Đây là con chip tiên tiến nhất của nhà MediaTek. Vậy nên việc sở hữu nó cũng làm phần nào nâng cao được chất lượng viên pin và mang tới thời lượng sử dụng lâu hơn cho người dùng.

Đánh giá pin OPPO Reno8 T có thực sự sử dụng liên tục được 10 tiếng?

Một chuyên gia đã đánh giá pin OPPO Reno8 T với một thử nghiệm tác vụ liên tục 10 tiếng với 10 loại tác vụ khác nhau. Và kết quả đã được ghi lại ở dưới đây:

đánh giá pin oppo reno8 t

Kết quả khi đánh giá pin OPPO Reno8 T

Có lẽ bài kiểm tra về viên pin trên Reno8 T là khó khăn và quan trọng nhất. Mặc dù vậy, kết quả mà thiết bị này đem lại thực sự làm cho rất nhiều người cảm thấy kinh ngạc và thán phục. Nổi bật nhất là những công việc như lướt mạng xã hội hay đọc báo trên web, máy mất khoảng 9 - 11% cho mỗi tiếng sử dụng. Đáng kinh ngạc nhất có lẽ là ở tựa game Liên Quân Mobile, chiếc máy này chỉ tốn khoảng 7 - 9% pin cho một tiếng sử dụng, đây là một thời lượng tiêu hao mà chưa có thiết bị di động nào mang lại được.

Viên pin OPPO Reno8 T với các tác vụ thông thường

Bài kiểm tra trên cho kết quả rất tốt, nhưng mà để đánh giá pin OPPO Reno8 T một cách khách quan nhất, mình sẽ sử dụng với những tác vụ thông thường nhất đối với mình, để có một cái nhìn toàn diện hơn dành cho người dùng.

đánh giá pin oppo reno8 t

Kiểm tra các tác vụ thông thường trên OPPO Reno8 T

Với những tác vụ thường ngày này, theo mình đánh giá là khá nặng, máy đã mang tới thời lượng sử dụng là hơn 8 tiếng. Đây là một kết quả đối với mình khá hài lòng, vì nó thực tế nhưng vẫn ổn định, ở những tác vụ thông thường 1 tiếng sẽ tốn 6 - 13% pin, còn ở những tựa game nặng hơn sẽ là 12 - 18% pin của máy.

Theo bạn đây có phải là một chiếc điện thoại tốt, nếu muốn tìm hiểu thêm và mua hàng hãy ghé tại Đức Huy Mobile nhé!

Nếu thông tin trên là hữu ích đối với bạn, hãy thường xuyên theo dõi VN Số Hóa nhé!

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét