Thông Tin Mới Nhất Và Cách Đặt Trước OPPO Reno8 T 5G

Thời gian qua, thị trường Trung Quốc lẫn thị trường quốc tế đang ngóng chờ một sản phẩm mới đến từ thương hiệu OPPO. Được biết chiếc điện thoại đó có tên là OPPO Reno8 T 5G và hiện tại ngoại được tiết lộ về ngoại hình cũng như hiệu năng, ngoài ra gần đây cũng có thêm thông tin về tính năng kết nối Bluetooth.

Được biết, OPPO Reno8 T 5G được các chuyên gia tìm thấy trang ứng dụng chứng nhận Bluetooth SIG, với số hiệu là "CPH2481". Từ nguồn thông tin cho biết, chiếc Reno 8 T sẽ trang bị kết nối Bluetooth 5.3. Thiết bị chạy phần mềm ColorOS 13, dù chưa tiết lộ hệ điều hành, nhưng theo đánh giá có thể sẽ là Android 13.

oppo reno8 t 5g
Thiết kế bắt mắt trên OPPO Reno8 T 5G

Các nguồn tin khác cũng cho biết chiếc Reno8 T 5G sẽ đi kèm với công nghệ sạc nhanh 33 W. Không chỉ vậy, nó sẽ được công bố trên toàn quốc vào quý 2 năm 2023 sắp tới đây.

Theo một bảng dữ liệu, dòng điện thoại Reno với phiên bản đi kèm những chữ cái sẽ chỉ được bán ra ở những quốc gia nhất định. Tuy nhiên, Reno8 T sắp tới sẽ là phiên bản được bán rộng rãi, nhằm tiếp cận được nhiều khách hàng ở phân khúc tầm trung.

Cấu hình mạnh mẽ là điểm đáng chờ trên Reno8 T 5G

Không bao lâu nữa thiết bị này sẽ được ra mắt. Hãy cùng mình đặt trước OPPO Reno8 T 5G để trải nghiệm một trong những chiếc Flagship của nhà OPPO nhé!

Theo Duchuymobile

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét