Lộ Diện Thiết Kế Và Một Số Hiệu Năng Của Meizu 20 Pro

Meizu đang có dấu hiệu sẽ trở lại với những chiếc điện thoại cao cấp trong năm nay, với một chiếc Flagship với tên gọi là Meizu 20 Pro thuộc dòng Meizu 20. Gần đây nhất, hình ảnh về thiết bị này đã bị lộ ra ở trên mạng. Được biết, chiếc máy này sẽ có phong cách thiết kế với mặt lưng cong và hệ thống máy ảnh được trang bị 3 ống kính khá nổi bật.

thiết kế meizu 20 pro

Thiết kế của Meizu 20 Pro

Ở phía trên cùng của hệ thống máy ảnh có một dòng chữ ghi là Sony 50 MP 1 inch, nó có thể là Sony IMX989 cũng được tích hợp trên Xiaomi 12S Ultra và 13 Pro. Trong cụm máy ảnh của Meizu 20 Pro có một dải màu đen phía dưới và vẫn chưa rõ là nó có tích hợp gì bên trong.

camera trên meizu 20 pro

Camera trên Meizu 20 Pro

Khác với những dòng điện thoại di động cơ bản trên thị trường, chiếc điện thoại Meizu 20 Pro được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2. Lý do biết được điều này là thấy thấy sự xuất hiện của nó trên ứng dụng đánh giá hiệu năng của Geekbench. Và mẫu Meizu 20 có thể cũng sẽ tương tự.

Hãng điện thoại Meizu sẽ kỉ niệm đúng 20 năm ngày thành lập vào 14/03 năm 2023 này. Và có thể chiếc điện thoại mới cũng sẽ xuất hiện vào hôm kỉ niệm đó. Theo dõi và đặt trước sản phẩm ngay tại Đức Huy Mobile.

Nếu thông tin trên là hữu ích đối với bạn, hãy thường xuyên theo dõi VN Số Hóa nhé!

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét