Nhiều Thông Tin Tiết Lộ Samsung Galaxy S23 FE Sẽ Có Mặt Năm 2023

Ở năm 2022, Samsung Galaxy S23 FE không được ra mắt với nhiều nguyên do, nguyên nhân lớn nhất có lẽ là việc không sản xuất được chip theo kế hoạch và tác động đến từ dịch bệnh còn nhiều. Vậy nên ở năm 2023 này, nhiều thông tin cho rằng Samsung sẽ lên kế hoạch để cho ra mắt mẫu Galaxy S23 FE của mình.

samsung galaxy s23 fe

Samsung Galaxy S23 FE sẽ trở lại vào năm 2023

Từ một tờ báo công nghệ uy tín của Hàn Quốc, Samsung sẽ chính thức hoàn tất chiếc điện thoại Galaxy S Fan Edition vào giữa năm nay. Với nhiều ý kiến được đưa ra, liệu hãng có ngừng kinh doanh dòng điện thoại Galaxy S FE hay không? Thì đã có một thông báo về việc năm nay sẽ không có sự xuất hiện của Galaxy A74, và Galaxy S23 FE chính là sự bổ sung đó.

Không chỉ vậy, gã khổng lồ công nghệ Châu Á sẽ mang Samsung Galaxy S23 FE ra nhiều thị trường hơn, thay vì chỉ ở một số ít quốc gia ở Châu Á, Châu Âu cũng như Mỹ.

samsung galaxy s23 fe

Samsung Galaxy S23 FE sẽ có mặt ở nhiều quốc gia hơn

Chiếc điện thoại Galaxy S20 FE ở năm 2020 có lượng bán lên tới 10 triệu máy. Đây là doanh số mà chiếc S21 FE không bì kịp và đến cả chiếc Flagship của dòng A như A73 cũng chỉ đạt được mức bán ra là 3 triệu chiếc. Vậy nên, sắp tới đây hãng sẽ có một chiến lược kinh doanh tốt hơn, để không còn xảy ra những trường hợp như sản phẩm tự canh tranh với nhau. Samsung dự tính sẽ không sản xuất Galaxy A74 để làm tốt nhất cho Galaxy S20 FE.

samsung galaxy s23 fe

Cấu hình dự đoán mạnh mẽ trên Galaxy S23 FE

Tuy vẫn chưa có thông tin chính thức nào về mẫu điện thoại Samsung Galaxy S23 FE, nhưng nhiều nguồn ý kiến chỉ ra sản phẩm sẽ không trang bị chip Exynos 2300 đến từ chính công ty. Được biết, vi xử lý đi kèm cho thiết bị FE năm nay có thể là Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy hoặc Snapdragon 8+ Gen 1. Bên cạnh vấn đề về con chip, chất lượng camera năm nay trên Galaxy S23 FE có thể cũng sẽ được cải thiện.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như mua hàng tại Đức Huy Mobile.

Nếu thông tin trên là hữu ích đối với bạn, hãy thường xuyên theo dõi VN Số Hóa nhé!

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét