Tính Năng Cực Hữu Dụng Dành Cho Game Thủ Trên Samsung Galaxy S23

Tính năng Pause USB Power Delivery ( tự động tắt sạc khi đang chơi game) trong cài đặt được tích hợp sẵn trên Samsung Galaxy S23, mang lại sự tiện lợi trong việc sử dụng cũng như ít làm tổn hại đến pin và nóng máy. Không chỉ riêng trên dòng flagship cao cấp này, Samsung cũng mang nó tới với nhiều dòng điện thoại khác của mình và đã được nhiều người dùng vui mừng và đánh giá khá cao.

tính năng trên Samsung Galaxy S23

Tính năng Pause USB Power Delivery trên Samsung Galaxy S23

Ở nhiều nơi trên thế giới, nhiều người dùng của Samsung đã chia sẻ rằng, họ thấy được tính năng Pause USB Power Delivery này trên các dòng sản phẩm khác như Galaxy M53, Z Fold 2, Z Fold 3 và Galaxy Z Fold 4. Trong số đó, phần lớn người nói phải cập nhập phần mềm trên máy mới sẽ có tính năng này, một số người lại nói chỉ cần sử dụng củ sạc Samsung PD 45 W là được.

tính năng trên Samsung Galaxy S23

Giảm thiểu sự nóng máy cho điện thoại

Có một người dùng đã chia sẻ trên hội nhóm Samsung rằng, đã sử dụng cả hai cách trên với chiếc điện thoại S21 của mình và đều không có tác dụng. Vậy nên, có thể Samsung đang muốn mang tới tính năng này một cách từ tốn nhất, và hiện tại chắc chắn thì chỉ ó Samsung Galaxy S23 là sở hữu nó.

Nếu như bạn chưa trải nghiệm qua dòng điện thoại Galaxy S23, thì hãy ghé Đức Huy Mobile để tìm hiểu và sử dụng nhé!

Nếu thông tin trên là hữu ích đối với bạn, hãy thường xuyên theo dõi VN Số Hóa nhé!

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét