Đánh Giá Samsung Galaxy S24 Ultra Với Chất Lượng Camera Cực Tốt

Một chuyên gia công nghệ có tiếng đã chia sẻ trên kênh Youtube của mình về concept của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra. Anh ấy đã làm ra bản thiết kế của Galaxy S24 Ultra dựa vào nguyên bản của Galaxy S23 Ultra. Không chỉ đơn thuần là vậy, chuyên gia này còn chỉnh sửa cho chiếc điện thoại mới của mình, với cụm camera sau bắt mắt và mọi góc cạnh được làm phẳng hơn so với S23 Ultra.

thiết kế của Samsung Galaxy S24 Ultra


Theo những hình ảnh concept mới nhất về Samsung Galaxy S24 Ultra, hầu hết mọi ống kính đều được đặt vào trong một mô-đun nằm ở trên cùng bên trái. Bên cạnh đó, thiết sở hữu cho mình một ống kính camera cực đại. Không chỉ vậy, hai cạnh viền trên, dưới và trong màn hình đều được làm phẳng hơn cả Galaxy S23 Ultra.

Camera mới trên Samsung Galaxy S24 Ultra


Những nút vật lí đều được tích hợp ở bên phải của máy, cổng USB-C vẫn được đặt ở phía dưới cùng. Nơi đặt bút S-Pen cũng được thiết kế để đặt ở bên trái của máy. Viền sau của Galaxy S24 Ultra cũng được làm tròn nhẹ tương tự như trên S23 Ultra ở hiện tại.

Chuyên gia này không nói đến hay dự đoán về thông số của Galaxy S24 Ultra năm nay. Tuy nhiên, hiện tại thì đây chỉ là những hình ảnh dự đoán của những người trong giới công nghệ làm ra, nên trong tương lai có thể thiết kế sẽ là một ngoại hình khác. Chiếc điện thoại S23 Ultra chỉ vừa được xuất hiện mới đây, vì vậy quan tâm đến S24 Ultra có lẽ là điều quá sớm ở hiện tại.

Galaxy S24 Ultra


Bạn có thể tham khảo và sở hữu những chiếc smartphone chính hãng mới nhất tại Đức Huy Mobile.

Nếu thông tin trên là hữu ích đối với bạn, hãy thường xuyên theo dõi VN Số Hóa nhé!

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét