Đánh Giá Những Hiệu Năng Đặc Biệt Mà OPPO Find N2 Flip Sẽ Mang Đến?

Chiếc điện thoại thông minh với màn hình gập của nhà OPPO với tên gọi là OPPO Find N2 Flip được đánh giá là thiết bị màn hình gập có viên pin lớn nhất. Không chỉ vậy, nó còn có một con chip mạnh mẽ và một hệ thông máy ảnh chất lượng cao. Vậy Find N2 Flip mang trong mình thông số kỹ thuật như thế nào mà được đánh giá cao như vậy? Cùng mình tìm hiểu ở bên dưới bài viết này.

Hiệu năng của OPPO Find N2 Flip

Với việc được bán với mức giá ngang với các dòng flagship màn hình gập của Samsung, OPPO Find N2 Flip hứa hẹn sẽ không làm người dùng thật vọng. Máy có một màn hình phụ bên ngoài với kích thước là 3.2 inch OLED, sở hữu tốc độ làm tươi là 60 Hz. Khi mở máy, thiết bị mang tới một màn hình với kích thước 6.8 AMOLED với tốc độ làm tươi là 120 Hz, mang lại cảm giác sử dụng dễ dàng trên máy.

oppo find n2 Flip

Find N2 Flip còn được sở hữu con chip xử lý Dimensity 9000+ đầy vượt trội, đi kèm đó là dung lượng RAM LPDDR5 8 GB, 12 GB hoặc 16 GB và bộ nhớ trong 256 GB hoặc 512 GB.

Chất lượng camera trên OPPO Find N2 Flip

Hệ thống camera là một điểm khác nổi bật khác trên OPPO Find N2 Flip với một cảm biến chính 50 MP, cảm biến góc rộng 8 MP. Bên cạnh đó, thiết bị cũng đi kèm một máy ảnh trước 32 MP, đi kèm là con chip xử lý MariSilicon X mang lại hình ảnh chất lượng cao hơn.

oppo find n2 Flip

Find N2 Flip có công suất pin có tốt là 4.300 mAH và công nghệ sạc nhanh 44 W giảm thiểu được thời gian chờ khi sạc.

Nếu thông tin trên là hữu ích đối với bạn, hãy thường xuyên theo dõi iSoHoa nhé

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét