Xiaomi 13 Sẽ Mang Lại Những Tính Năng Gì Khi Được Ra Mắt

 Xiaomi 13 sẽ là chiếc điện thoại tiếp théo của nhà Xiaomi và được biết ​​sẽ trình làng vào cuối năm 2023. Mặc dù vậy, thời gian gần đây đã có rất nhiều tin đồ về Mi 13 trên các trang báo mạng. Vậy những thông tin đó là gì? Cùng mình tìm hiểu bên dưới bài viết này nhé!

Những thông tin về Xiaomi 13

Xiaomi có thói quen sẽ công bố các sản phẩm chủ lực mới nhất tại đất nước của mình vào tháng 12, với các phiên bản khác cho thị trường sẽ ra mắt tầm khoảng 1-2 tháng. Từ chia sẻ mới nhất của Xiaomiui, công ty đang trong quá trình sản xuất cặp đôi Mi 13 và 13 Pro, thiết bị này hứa hẹn sẽ trang bị con chip SoC Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm vừa ra mắt vào tháng 11 này.

xiaomi 13

Thời gian gần đây, những thông tin tiết lộ đã được giảm đi rất nhiều. Tuy nhiên với chiếc điện thoại Xiaomi 13 chính hãng, mình đã tìm được một số chia sẻ mới nhất về thiết bị này. Được biết, một chuyên gia công nghệ đã đăng tải những hình ảnh về Mi 13 và có thể dễ dàng nhận thấy ngoại hình của chiếc điện thoại thông minh này khá tương đồng với Xiaomi 12, tuy rằng có thiết kế camera đẹp và ngay ngắn hơn.

Hiệu năng của Mi 13

Ngoài ra, nhiều trang báo công nghệ lớn cũng ngầm xác nhận rằng Xiaomi 13 sẽ là thiết bị sớm nhất được tích hợp SoC Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất vừa ra mắt của Qualcomm. Việc này được biết là một hướng đi đúng của công ty. Khi mà trước đây, họ cũng trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 sớm nhất trên chiếc Xiaomi 12 của mình, do đó, không có gì bất ngờ khi họ một lần nữa cũng sẽ làm lại như vậy trên dòng flagship của mình.

Dù chưa có nhiều thôn tin về dung lượng pin, tuy nhiên đã có chứng nhận 3C về việc Xiaomi 13 sẽ đi kèm với tính năng sạc nhanh có dây 67W và phiên bản Pro sẽ có hiệu suất sạc lên tới 120W. Một vài thông tin không chính thống khác về việc Mi 13 sẽ sở hữu viên pin công suất 5000 mAh, đảm bảo thỏa mãn đủ cho một ngày dài của bạn.

Chất lượng màn hình và máy ảnh của Xiaomi 13

Theo thông tin được biết, Xiaomi 13 sẽ đi kèm màn hình 6,36 inch, vượt trội hơn màn hình Xiaomi 12 với kích thước là 6,28 inch. Chất lượng hiển thị của thiết bị này dự kiến ​​vẫnFull HD+.

Nói đến chất lượng máy ảnh, trang báo này cũng chia sẻ thiết kế camera của Mi 13 sẽ được cải tiến và đi kèm nhiều tính năng mới nhất. Điểm nhấn là việc sử dụng phụ kiến đến từ Leica như Mi 12S.

Theo Viettablet

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét