Hướng Dẫn Cách Nâng Cấp Lên iOS 16.1 Dành Cho Điện Thoại iPhone 12 Pro Max

Apple đã phát hành ra hệ điều hành iOS 16 thời gian gần đây, đi kèm ở lần nâng cấp này là rất nhiều công nghệ tuyệt vời được tích hợp rất đáng thử trên nó. Dù đã ra mắt được một thời gian, nhưng bạn đã cập nhập được phần mềm này cho điện thoại của mình chưa? Để không làm mất thời gian, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách "lên đời" iOS 16 cho iPhone 12 Pro Max nhé!

Lên đời iOS 16 cho iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max chính hãng là thiết bị di động mạnh mẽ, cũng như rất vượt trội của Apple. Bởi vậy, không thể bỏ lỡ được phiên bản phầm mềm lần này, vì nghe nói sẽ có rất nhiều tính năng mới lạ độc đáo cho máy.

iphone 12 pro max

Cách cài đặt như sau:

Bước 1: Nhấn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

Bước 2: Ấn vào Nâng cấp lên iOS 16 > khi ấn vào hệ thống sẽ bắt đầu cập nhập cho bạn, ráng đợi cho ít phút nhé.

Tính năng báo pin trên iPhone 12 Pro Max

iphone 12 pro max

Ở hệ điều hành iOS 16.1 lần này đã có chức năng hiện dung lượng pin trong máy trên các thiết bị như iPhone Xr, iPhone 11, 12 mini, 13 mini và iPhone 12 Pro Max. Thanh trạng thái pin đã được làm dễ nhìn hơn với việc sẽ thấy được lượng pin còn lại trên thiết bị.

Có thể gỡ cài đặt Apple Wallet trên iPhone 12 Pro Max

iphone 12 pro max

Sau khi cài đặt xong iOS 16.1 trên iPhone 12 Pro Max, bạn có thể loại bỏ đi ứng dụng không cần thiết là Apple Wallet (Ví). Nhưng cần lưu ý, việc khôn có nó trên thiết bị sẽ khiến một số một số chức năng bị mất đi theo, chẳng hạn như: Apple Pay, Apple Cash hoặc Apple Card.

Công nghệ sạc vì môi trường của iP 12 Pro Max

iphone 12 pro max

Khi công nghệ này từ iPhone 12 Pro Max bật lên thì thiết bị sẽ chuyển qua phương thức sạc pin theo kiểu bảo vệ môi trường, đó là làm giảm đi lượng khí thải CO2 có trong máy. Tuy nhiên, được biết thì tính năng này chỉ hoạt động ở những quốc gia hay khu vực phù hợp (Việt Nam không có trong danh sách này.

Theo Duchuymobile

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét