Đến Năm 2022 Samsung Galaxy Z Flip 3 Cũ Có Còn Đáng Để Sở Hữu

 Samsung Galaxy Z Flip 3 cũ là điện thoại nắp gập ra mắt năm 2021. Với mức giá vừa phải nhưng chất lượng cao, chiếc di động gập lại này rất được sự quan tâm cũng như tìm kiếm từ người dùng. Hãy cùng mình tim hiểu thêm vì sao đến năm 2022 Galaxy Z Flip 3 vẫn đáng để mua và sử dụng.

Điểm mới trên thiết kế của Samsung Galaxy Z Flip 3 cũ

samsung galaxy z flip 3 cũ

Điểm cộng thứ nhất có lẻ là ngoại hình năm nay, với kiểu dáng nhỏ gọn, mỏng nhưng rất hiện đại. Samsung Galaxy Z Flip 3 Cũ Chính Hãng được chấm điểm ở phần ngoại hình rất nhiều, thiết bị cũng tối ưu được nhiều điểm ở những thế hệ trước. Galaxy Z Flip 3 cũ không bằng phẳng khi đóng lại, vẫn để hở một khoảng trống nhỏ nhưng không quá thô. Phần mặt lưng cũng đã có một thay đổi mới, vì không còn thiết đơn điệu, mà sẽ là hai tông màu y nhau.

Nhiều công nghệ mới trên màn hình Samsung Galaxy Z Flip 3 cũ

Trang bị màn hình lớn với kích thước 6,7 và có lớp phủ chống xước. Bề mặt của Samsung Galaxy Z Flip 3 cũ được hỗ trợ công nghệ chống nước cao, cho phép thiết bị chịu được mực nước lên đến 1m trong vòng 30 phút mà không bị hư hại gì. Nhưng, hỗ trợ kháng bụi của máy không được đề cao, cũng như giờ đây khi đóng máy bạn phải sử dụng cả hai tay, khó khi thao tác chỉ với một tay.

Điểm 10 cho tính năng của camera trên Galaxy Z Flip 3

samsung galaxy z flip 3 cũ

Đối với máy ảnh, Samsung Galaxy Z Flip 3 cũ có camera trước sẽ giải quyết được hầu hết các loại ảnh tự chụp. Phần mềm chỉnh sửa ảnh cực kỳ ấn tượng. Cho ra những bức ảnh rõ nét, hài hòa và chi tiết, bắt mắt. Camera sau cũng được đánh giá rất tốt, tương tự như như các phiên bản đời trước của Z Flip.

Thông số cấu hình của thiết bị

samsung galaxy z flip 3 cũ


Samsung Galaxy Z Flip 3 cũ sẽ rất mạnh bởi vì có một cấu hình vô cùng ổn định. Nó trang bị con chip xử lý Snapdragon 888 và bộ nhớ lên đến 8GB hoặc 128GB, 256GB.

Dung lượng pin có được đảm bảo trên Galaxy Z Flip 3

Thời lượng pin trên thiết bị mới này có phần bị giảm đi. Thời gian sử dụng lâu là không khả quan. Với những chia sẻ trên về Galaxy Z Flip 3 cũ. Nếu bạn vẫn còn thắ c mắc, hãy liện hệ với chúng mình để được giải đáp.

Theo Duchuymobile

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét