IPhone 14 Pro Sẽ Hợ Trợ Âm Thanh Cho Những Người Dùng Bị Khiếm Thị

Ở phiên bản mới lần này, ngoài thiết kế cũng như các tính năng nổi bật khác. Một điểm mà Apple đã làm trên iPhone 14 Pro cho những người khiếm thị, khiến chúng ta càng đánh giá cao hãng điện thoại này hơn.

Tính năng mới trên iPhone 14 Pro hỗ trợ cho người dùng

Đối với một số người bị khiếm thị, việc sinh hoạt bình thường đã khó, chứ chưa nói gì là sử dụng thiết bị điện tử như người bình thường. Nhưng, với một tính năng nhỏ nhưng đáng khen trên iPhone 14 Pro của Apple, đã thiết lập dành cho người bị khiếm thị, bằng hình thức khi khởi động thì sẽ có một âm thanh nhận biết máy đã mở lên. Chuyên gia Steven Aquino đã ví âm thanh tính năng này giống với tiếng chuông huyền thoại của máy tính Mac.

iphone 14 pro

Một chuyên gia trên Twitter đã hướng dẫn cách mở tính năng này trong phần Cài đặt của hệ điều hành iOS 16 mới. Theo như ông chia sẻ, làm theo các bước để kích hoạt là vô Cài đặt > Trợ năng > Âm thanh Bật & Tắt nguồn, tính năng này từ đầu xuất hiện để giúp người dùng biết được khi nào thiết bị sẽ mở.

Giới thiệu cơ bản về iPhone 14 Pro sắp mở bán

Apple đã công bố dòng Series iPhone 14 của mình và nổi bật nhất ở sự kiện chính là thiết bị iPhone 14 Pro.

iphone 14 pro

Bản cập nhật trên hai phiên bản Pro và Pro Max sẽ có màn hình luôn bật và thiết kế notch Dynamic Island. Máy ảnh cũng đã được nâng cấp lên 48 Megapixel và với nhiều phiên bản màu bắt mắt khác nhau.  

Vậy còn chần chờ gì nữa, mà không đến ngay Đức Huy Mobile để mua cho mình chiếc iPhone 14 mới nhất với mức giá rẻ và nhiều ưu đãi lớn.

Theo Duchuymobile


Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét