Để Đặt Trước IPhone 14 Bạn Cần Nắm Rõ Những Thông Tin Này Của Máy

Sức hút của iPhone 14 là không thể chối từ dù thiết bị này còn nhiều tháng nữa mới ra mắt. Không chỉ vậy, giới công nghệ đã chia sẻ cũng như viết về nó khoảng thời gian sắp ra mắt này. Bài viết bên dưới đây, mình sẽ chia sẻ một số thông tin của máy cũng như tiết lộ về cách đặt trước iPhone 14, cùng tìm hiểu với mình nhé!

Liệu người dùng còn đặt trước iPhone 14 khi không có thiết kế "tai thỏ"?

Thiết kế notch "tai thỏ" từ lâu đã là một điểm bị phàn nàn khá nhiều của iPhone, đặc biệt là khi những chiếc smartphone cạnh tranh khác đã loại bỏ đi phần che trên màn hình thừa thãi này. Trước đây, khi iPhone 13 chuẩn bị được ra mắt, nhiều người dùng cũng nghĩ Apple sẽ loại bỏ đi phần notch này, nhưng họ đã thất vọng. Nhưng năm nay để cải thiện về khả năng đặt trước iPhone 14 Series bản Pro, nên Apple đã có một thiết kế notch với hình dạng "viên thuốc" cực kỳ đáng mong chờ.

đặt trước iphone 14

Nhưng bên cạnh đó, thì sự xuất hiện của thiết kế notch "viên thuốc" mới này chỉ có trên hai phiên bản cao cấp là Pro và Pro Max. Riêng, phiên bản tiêu chuẩn của iPhone 14 vẫn sử dụng lại thiết kế notch cũ.

Camera nâng cấp lên 48MP có là lý do để đặt trước iPhone 14

Nhà rò rỉ nổi tiếng ngành công nghệ - Ming-Chi Kuo, đã tiết lộ rằng số lượng đặt trước iPhone 14 chính hãng năm nay sẽ tăng cao, vì nhờ vào độ phần giải lên tới 48MP của cảm biến chính. Apple chưa bao giờ sử dụng độ phân giải cho camera lớn như đối thủ và điển hình là iPhone 13 ra mắt năm ngoái vẫn chỉ có 12MP.

đặt trước iphone 14

Không chỉ vậy, thông tin còn tiết lộ thêm iPhone 14 sẽ trang bị camera chính với kích thước 1/1,3 và hỗ trợ quay video 8K. Giải thích cho việc để sở hữu các chức năng mạnh mẽ này, thì độ phân giải 12MP là không thích hợp.

Số lượng đặt trước iPhone 14 bùng nổ vì phiên bản màu Tím

đặt trước iphone 14

Một trong những sự chờ mong, cũng như sẽ tạo ra nhu cầu đặt trước iPhone 14 đó chính là phiên bản màu sắc mới này. Màu tím (Purple) trên iPhone 14 năm nay sẽ kích cầu cho lượng người mua sản phẩm thêm, bởi vẻ sang trọng và cao cấp của nó.

Theo Duchuymobile

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét