Samsung Galaxy S23 Ultra Một Lần Nữa Bị Lộ Cấu Hình Trên Ứng Dụng Geekbench

Bộ ba Galaxy S23, Galaxy S23 Plus và Samsung Galaxy S23 Ultra đã được tiết lộ rất nhiều trên trang ứng dụng đánh giá điện thoại của Geekbench. Nhưng hiện tại những thông tin đó chỉ nằm ở mức tin đồn và hiệu năng chuẩn của con chip Snapdragon 8 Gen 2 vẫn chưa được đính chính cụ thể. Sau đây, cùng VN Số Hóa giải đáp những thắc mắc về cấu hình Galaxy S23 Ultra bên dưới bài viết này nhé!

Có lẽ ngày công bố chính thức của Galaxy S23 series đã không còn xa nữa, khi các thông tin đang bắt đầu lộ diện nhiều hơn. Mới đây, được chú ý nhiều nhất là việc điểm hiệu năng của Samsung Galaxy S23 Ultra chính hãng được tiết lộ, và người ta đang so sánh thiết bị này với các sản phẩm khác cùng trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2.

samsung galaxy s23 ultra

Theo đó, điểm hiệu năng của Galaxy S23 Ultra cho ra kết quả là 5.179 điểm, đây là số điểm được đánh giá cao hơn hẳn các thiết bị khác đang có trên thị trường. Mặc dù vậy, có thể số điểm chính xác sẽ không hoàn toàn giống so với thực tế, vậy nên chúng ta cũng đừng kỳ vọng quá nhiều mà hãy đời ngày nó ra mắt chính thức nhé.

Với nhiều thông tin chưa chính thống trên thị trường về Galaxy S23 Ultra lúc này, có lẽ chúng ta phải đợi ngày nó được công bố mới có thể biết được đúng nhất. Nếu chỉ so sánh Galaxy S23 Ultra với các dòng điện thoại như Galaxy S22, Z Fold 4 và Z Flip 4, thì chắc chắn hiệu năng của S23 Ultra sẽ vượt trội hơn. Đơn giản, vì nó được trang bị con chip tối ưu hơn là Snapdragon 8 Gen 2.

samsung galaxy s23 ultra

Mong rằng Samsung sẽ không vì chú ý đến quá nhiều về con chip xử lý mới mà quên đi một công nghệ khá quan trọng, đó chính là viên pin. Được biết ở lúc này, hai chiếc điện thoại gập là Z Fold 4 và Z Flip 4 đang có một viên pin khá tốt khi sử dụng con chip Snapdragon 8+ Gen 1 của TSMC làm ra.

Theo Viettablet

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét