Một Phụ Kiện Quan Trọng Sẽ Được Ra Mắt Để Đi Kèm Với Samsung Galaxy S23

Đã có rất nhiều tin tức về chiếc điện thoại mới nhất thuộc dòng Galaxy S của Samsung, sẽ cho ra mắt trong thời gian sắp tới đây. Từ cấu hình máy, hệ thống camera, chất lượng màn hình,.. Thì mới đây một chuyên gia trong làng công nghệ đã chia sẻ thêm, về một phụ kiện đặc biệt cũng sẽ có mặt trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy S23 này. Đó chính là những chiếc ốp lưng được thiết kế từ nhà Samsung.

Thông tin về Samsung Galaxy S23

Được biết, năm nay hãng sẽ ưu ái dành cho dòng Samsung Galaxy S23 những chiếc ốp lưng cực kỳ chất lượng, trong đó có ốp lưng trong suốt, bộ bao da điện thoại với 3 màu là Đen, Camel và Xanh lá. Bộ ốp lưng chất liệu silicon với các màu sắc tùy chọn như là Kem, Xanh, Lavender, Navy, Cam, Đen và Trắng.

Thông tin về những phụ kiện ốp lưng cho Galaxy S23

Riêng về riêng phiên bản Ultra, Galaxy S23 Ultra cũng sẽ sở hữu một thiết kế ốp lưng trong suốt, có 3 tùy chọn cho bao da là Đen, Camel và Xanh lá. Ở phần ốp lưng silicon, S23 Ultra cũng sẽ đi kèm với 5 màu sắc là Kem, Xanh lá, Lavender, Navy và Cam.


Ốp lưng da

Tương tự như các màu sắc của ốp lưng, bút S Pen năm nay của Samsung Galaxy S23 cũng mang tới nhiều tùy chọn màu sắc, bao gồm: Kem, Xanh lá, Lavender và Đen. Bởi vì, bút thông mình này tường có phối màu tương tự như trên điện thoại, cho nên chúng được dự đoán sẽ mang những màu sắc như trên.

Theo isohoa

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét