Con Chip Đi Kèm Đầy Mạnh Mẽ Trên Điện Thoại Red Magic 8 Pro

Sắp tới đây nhà sản xuất điện thoại chơi game Red Magic, sẽ có một buổi ra mặt sản phẩm mới nhất của mình vào 26/12. Chiếc điện thoại thông minh này sẽ có tên là Red Magic 8 Pro, nổi bật ở lần ra mắt này là nó sẽ đi kèm với con chip Snapdragon 8 Gen 2. Vậy nó còn những tính nào tốt nữa, cùng mình tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

Một số thông tin về Red Magic 8 Pro

Được biết, điện thoại Red Magic 8 Pro chính hãng lần này không chỉ là chiếc điện thoại chuyên về chơi game, mà sẽ là một chiếc smartphone dành cho tất cả mọi người. Vì những thay đổi ở diện mạo, hiệu năng, hệ thống máy ảnh đáp ứng được số đông hơn.

red magic 8 pro

Ngoại hình mới của Magic 8 Pro lần này là một điểm cộng lớn, không còn những nét thô kệch như các phiên bản cũ. Năm nay, sẽ là sự tinh tế và cao cấp, dù bên trong vẫn là hiệu năng khủng để dành cho Gaming.

Viên pin có bị ảnh hưởng bởi hiệu năng khủng trên Red Magic 8 Pro

Theo nhiều đánh giá, việc máy có cấu hình cao khi sử dụng sẽ làm tiêu hao năng lượng rất nhanh chóng, vậy nên nhiều người dùng cảm thấy không yên tâm khi sở hữu Red Macgic 8 Pro. Tuy nhiên, hãng đã có những cải tiến để hiệu suất máy không tác động nhiều đến dung lượng pin, nhất là dành cho những ai sử dụng thiết bị để chơi game.

red magic 8 pro

Vấn đề trên đã được xử lý ổn thỏa, với việc máy đã đi kèm với một viên pin lớn và tiếp đó sẽ là cộng nghệ sạc nhanh, được nhà sản xuất sạc hàng đầu là CUBE Energy  phát triển. Được biết, thời lượng của Magic 8 Pro có thể lên tới 46 tiếng (không sử dụng).

Các phiên bản trên Magic 8 Pro

Magic 8 Pro sẽ ra mắt với màn hình là 6,8 inch OLED, trang bị một cảm biến ẩn bên dưới màn hình với độ phân giải là 16 MP.

Chiếc điện thoại Red Magic 8 Pro được biết sẽ ra mắt với hai phiên bản là 4.900 mAh va 5.720 mAh, đi kèm đó sẽ là hai hỗ trợ sạc nhanh 80W và 165W. Máy có diện tích ngang rộng là 163.98 x 76.35 x 8.9 mm, có độ nặng là 228g. Về hệ thống camera, máy sẽ đi kèm với 3 camera sau, được dụ đoán là: Cảm biến chính 50 MP, cảm biến phụ là 8 MP và cảm biến còn lại là 2 MP

Theo iSohoa

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét