Đánh Giá Xiaomi Pab 6 Pro Về Hiệu Năng Và Thông Số Kỹ Thuật Của Máy

Đã có một số thông tin rò rỉ là sắp tới đây Xiaomi sẽ cho ra mắt dòng máy tính bảng thông minh mới nhất của mình là Xiaomi Pab 6 series, là sự nâng cấp của chiếc table Xiaomi Pab 5. Hôm nay chúng ta sẽ nói đến dòng cao cấp nhất của Xiaomi Pab là Xiaomi Pab Pro, hãy cùng mình đánh giá Xiaomi Pab 6 Pro về hiệu năng cũng như thông số mới nhất của máy nhé!

Đánh giá Xiaomi Pab 6 Pro về thông số kỹ thuật của máy

đánh giá xiaomi pab 6 pro
                                                           Hình ảnh minh họa.

Theo thông tin cập nhập từ trang công nghệ lớn PhoneArena của Mỹ, Xiaomi Pab 6 Pro sẽ được trang bị kích thước màn hình LCD lên tới 11 inch, đi kèm là độ phân giải 1.600 x 2.560 pixel. Nhìn chung thì về thông số màn hình khá giống với Xiaomi Pab 5 Pro. Tuy nhiên, các chuyên gia đánh giá Xiaomi Pab 6 Pro phần lớn về tốc độ làm mới màn hình 120Hz đi kèm đó là khả năng hiển thị HDR10 siêu sắc nét và phần mềm Dolby Vision.

Ở phần mặt lưng Xiaomi Pab 6 Pro năm sẽ có sự nâng cấp về Camera, khi trang bị cụm camera chính là 50 MP lấy nét tự động theo chế độ PDAF và đi kèm là camera thứ hai với độ phần giải là 13 MP. Chưa dừng lại ở đó Xiaomi cũng đã tiết lộ sẽ có thể quay được video 4K trên Xiaomi Pab 6 Pro với tốc độ 30 FPS.

Mặt trước của máy được trang bị Camera Selfie là 8 MP với khẩu độ f/2.0 dù là camera trước nhưng có khả năng quay video là 1080 HD và tốc độ 30 FPS.

Về hiệu năng của máy

đánh giá xiaomi pab 6 pro
                                                               Hình ảnh minh họa.

Chiếc máy tính bảng Xiaomi Pab 6 Pro năm nay được trang bị con Chip Snapdragon 870 5G ( tiến trình 7nm) cực khủng và đi kèm đó là cục GPU Adreno 650, máy sẽ có 2 phiên bản khi được bán ra sẽ là Ram 6 GB và 8GB, với bộ nhớ trong cho 2 phiên bản là 128 và 256 GB đáp ứng được đủ nhu cầu của người sử dụng.

Một hiệu năng mà các chuyên gia sẽ đánh giá Xiaomi Pab 6 Pro khá cao khi ra mắt, đó là về dung lượng Pin. Dung lượng pin khủng của Pab 6 sẽ là 8.600 mAh và đi kèm đó không gì tốt hơn là chế độ sạc nhanh 67W chỉ cần sạc 30 phút là sẽ lên tận 50% cho người dùng trải nghiệm.

Vậy là chúng ta đã xong sơ về bài đánh giá Xiaomi Pab 6 Pro trước khi được ra mắt. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy bình luận bên dưới cho mọi người cùng biết nhé!!

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét