Những Tính Năng " Độc" " Lạ" Trên Samsung Galaxy S22 Plus Cũ

 Sau một thời gian sử dụng, chiếc Samsung Galaxy S22 Plus cũ vẫn chưa làm người dùng thất vọng vì những tính năng nó mang lại vẫn rất nhiều.

Thiết kế trường tồn dù là Samsung Galaxy S22 Plus cũ

samsung galaxy s22 plus

Samsung Galaxy S22 Plus Cũ Like New có trọng lượng 196g, kích thước 75.8 x 157.4 x 7.6mm, sở hữu mặt kính cường lực Gorilla Glass Victu+ cùng khung nhôm Armor Aluminum. Thiết kế mới với cụm camera liền cạnh, giúp Galaxy S22 Plus đạt độ hoàn thiện rất cao

Camera với tính năng chụp đêm

Samsung Galaxy S22 Plus cũ được trang bị hệ thống chụp đêm Nightography được mệnh danh là " Mắt thần", với cảm biến ảnh lớn hơn 23% so với S21 Plus. Ở mặt sau Samsung Galaxy S22 Plus được trang bị Camera chính 50 MP, cụm Camera tele 10 MP và Camera siêu rộng 12 MP, mang lại một hiệu ứng cực tốt trong tình trạng thiếu sáng.

samsung galaxy s22 plus

Nhờ tính năng công nghệ mới AI Stereo Depth Map, giúp chụp siêu nét khi chụp hình chân dung, thấy được từng lông tơ kẽ tóc của người trong ảnh. Và chế độ chụp chân dung mới của S22 Plus giúp bạn tách vật chủ và vật thể một cách hoàn toàn, giúp bạn cực dễ dàng khi chụp hình thú cưng, làm cho thú cưng của bạn không bị lẫn vào bối cảnh xung quanh nữa.

Samsung Galaxy S22 Plus cũ có cấu hình siêu mạnh

Được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 bộ xử lý 4nm đầu tiên trong dòng Galaxy, Galaxy S22 + hỗ trợ xử lý AI và ML tiên tiến nhất của Samsung. Cấu hình siêu mạnh giúp Galaxy S22 + đáp ứng đầy đủ, hoàn hảo cho nhu cầu công việc và hỗ trợ đồ họa mượt mà các trò chơi nặng nhất.

Về pin

Về dung lượng pin Samsung Galaxy S22 Plus cũ vẫn cho được dung lương lên tới 4500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 45W. Cùng với chip xử lí 4nm siêu tiết kiệm cho trải nghiệm điện thoại lên tới hơn một ngày cho 1 lần sạc.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét