Bật Mí Các Mã Màu Sắc Siêu Hot Cho OnePlus 10T Sắp Tới Đây!

 Kênh công nghệ Digital Chat Station ( chuyên hé lộ các thông tin về sản phẩm mới nhất) đã bật mí về một hình ảnh sản phẩm điện thoại mới khá đẹp mặt và đó là của nhà OnePlus. Không chỉ hình ảnh, báo còn tiết lộ một số thông tin cơ bản chính của máy. Dựa trên nhưng suy đoán thì chiếc điện thoại đó sẽ mang tên là OnePlus 10T ra mắt trong thời gian sắp tới.

Về Màu Sắc Của One Plus 10T

Theo thông tin của báo, OnePlus 10T sẽ có 3 màu sắc cơ bản là: Đen, Trắng và Xanh Bạc Hà ( một màu khá iconic). Mặt trước sở hữu màn hình mỏng và tràn viền, sẽ có cảm biến vân tay. Có một "lỗ đục" Selfie trước trên máy.

màu sắc oneplus 10t

Hình ảnh Leak của OnePlus 10T.

Theo thông tin, máy sẽ có màn hình AMOLED 6.7 inch với độ phân giải Full HD+, tốc độ làm mới 120 Hz. Mang trong mình bộ vi xử lý cực mạnh là Snapdrangon 8 Plus Gen 1, sở hữu dung lượng Pin lên tới 4.800 mAh, được tích hợp sạc nhanh 150 W và cục sạc 160 W kèm theo máy. 

Về Thiết Kế 

màu sắc oneplus 10T

Thông tin được Leak.

One Plus 10T có thiết kế mặt sau tương tự như Oppo K10 được giới thiệu cách đây vài tháng trước tại Trung Quốc. Mặt sau có mô - đun camera chứ 3 Camera và đèn Flash. Các nút vẫn ở thiết kế cơ bản như tăng chỉnh âm thanh ở bên trái, bên phải là nút Mở/Đóng máy và nút Nguồn.

Theo các chuyên gia nhận định, lần ra mắt này One Plus 10T sẽ có thiết kế Camera Selfie là 32 MP ở mặt trước, mặt sau sẽ là Camera chính với 50 MP, camera góc rộng 16 MP và camera macro 2 MP. Dự báo giá bán của One Plus 10T sẽ rơi vào khoảng 3.000 đến 4.000 Nhân dân Tệ của Trung Quốc ( khoảng 10.5 đến - 13.9 triệu đồng tại Việt Nam).

Bạn hứng thú với One Plus 10T chứ? Nếu có hãy ghé Đức Huy Mobile để xem thử cũng như trải nghiệm nhé.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét