Đánh Giá Hiệu Năng Samsung Galaxy Z Flip 4: Có Chip Snapdragon 8+ Gen 1 Và Màn Hình AMOLED 2X!!

Sau một năm ra mắt cực kì thành công của Samsung Galaxy Z Flip 3 thì vào tháng 8/2022 năm nay chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 4 sẽ chính thức ra mắt. Được đánh giá rất tốt từ khâu thiết kế đến hiệu năng của máy, hiệu năng Samsung Galaxy Z Flip 4 năm nay sẽ có sự cải tiến mạnh về Chip Snapdragon 8 Plus Gen 1, màn hình Dynamic AMOLED 2X và những tính năng mới khác. Cùng mình tìm hiểu ở bài viết sau nhé!!

Hiệu năng Samsung Galaxy Z Flip 4 có gì mới? Thiết kế nếp gấp màn hình có biến mất như lời đồn?

Nếu ai đã biết về dòng Galaxy Z, thì thiết kế nếp gấp đã là biểu tượng của dòng Z này. Khác với dòng Galaxy Z Flod có màn hình khá lớn và khi mở hoặc đóng thấy rất rõ nếp gấp. Nhiều người sợ năm nay Galay Z Flip 4 sẽ làm phẳng đi nếp gấp cho đẹp điện thoại, nhưng sẽ buồn lòng người thích dòng Z. Nhưng hiệu năng Samsung Z Flip 4 năm nay được đánh giá sẽ vượt trội, nên nếu mất nếp gấp cũng đỡ buồn lòng dân Sam Fan hơn.

hiệu năng samsung galaxy z flip 4
                  Hình ảnh về ngoại hình của Galaxy Z Flip4 được rò rỉ trên trang TeckTalkTV

Về phần thiết kế, theo một số hình ảnh rò rỉ từ những trang báo công nghệ lớn. Thiết kế Z Flip 4 sẽ tương tự như Galaxy Z Flip 3, nhưng sẽ có màn hình phụ nâng cấp lên kích thước 2.1 inch so với 1.9 inch của chiếc tiền nhiệm. Vậy nên sự thay đổi về thiết kế chủ yếu là phần kích thước máy, dưới bài viết sẽ là những nâng cấp về hiệu năng cho máy.

Về cấu hình của Samsung Galaxy Z Flip 4

Theo báo cáo từ một trang công nghệ giấu tên luôn có thông tin rò rỉ từ các sản phẩm mới. Hiệu năng Samsung Galaxy Z Flip 4 năm nay được tích hợp bộ vi xử lí Snapdragon 8+ Gen 1 đến từ nhà Qualcomm, sự nâng cấp này làm tăng độ linh hoạt của máy và giảm quá nhiệt khi sử dụng nhiều.

hiệu năng samsung galaxy z flip 4

Hệ thống bộ nhớ trong được mở rộng lên tới 512GB, đồng thời đi kèm Ram 8GB cho khả năng đa nhiệm mượt mà. Tích hợp hai viên pin rời lên tới 3.700 mAh, một sự cải tiến đáng kể so với 3.300 mAh của Z Flip 3. 

Camera của Samsung Galaxy Z Flip 4 hiệu năng như thế nào?

Thông số cụ thể của Camera Samsung Galaxy Z Flip 4 sau đây:

  • Camera chính góc rộng: Độ phân giải 12 MP.
  • Camera góc siêu rộng: Độ phân giải 12 MP.
  • Camera selfie: Độ phân giải 10 MP.
Mặc dù không có sự thay đổi nào về thông số, khi đều giống hệt với Z Flip 3 tiền nhiệm. Nhưng hiệu năng Samsung Galaxy Z Flip 4 của Camera Selfie có độ phần giải là 10 MP mang lại những bức ảnh chụp chung với người yêu, người thân cực kì chất lượng và đẹp mắt.

Vào tháng 8 dòng Galaxy Z Flip 4 sẽ ra mắt, nếu ai có thắc mắc về giá tiền của nó thì hãy để lại bình luận phía dưới nhé!!
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét