Đánh Giá Iphone 11 Sau 1 Năm Sử Dụng Có Còn Ngon Như Lúc Đầu??

 Thật sự nhanh, khi mà mới đây mình đã sở hữu được em Iphone 11 gần 1 năm. Mới ngày nào còn đang bóc seal em nó, mà giờ đã sài gần như mọi ứng dụng mà Apple mang lại. Sau đây, cùng mình đánh giá iphone 11 sau 1 năm dài sử dụng nhé.

Đánh giá thiết kế iphone 11

Đánh giá iphone 11 qua thiết kế, những dòng Iphone của Apple thật sự luôn luôn mang lại vẻ cứng cáp và sang trọng, không chỉ với iphone 11 mà những dòng iphone khác đều sở hữu thiết kế như vậy. Vì vậy, chỉ cần bạn cầm một chiếc điện thoại iphone người khác sẽ biết bạn đang dùng đời nào. Đó là nét đặc trưng của nhà Apple.

đánh giá iphone 11

Iphone 11 dù chỉ là dòng rẻ nhất trong series của nó, nhưng thật sự độ hoàn thiện là rất lớn. Máy được làm bằng chất liệu khung nhôm nguyên khối, mặt sau với lớp kính cường lực bóng. Mình có người bạn cũng sài iphone 11, và anh ta đã làm rơi tầm 3 - 4 lần những chỉ trầy chứ không hư hại gì.

Hệ điều hành IOS 14.5 vẫn còn quá " mượt mà "

Lời khuyên cho mọi người, nếu như muốn máy của mình chạy ổn định và mượt hơn thì nên sử dụng hệ điều hành 14.5 ngay bây giờ. Vì ios 14.5 thật sự rất tốt cho máy, cải thiện hiệu năng, tăng dung lương pin cho máy và có thể kiểm soát được nhiệt độ khi sử dụng.

đánh giá iphone 11  

Đánh giá iphone 11 khi lên hệ điều hành 14.5: Có thể mở khóa iphone bằng apple watch, được hỗ trợ AirTag, quyền riêng tư được nâng lên cao hơn khi các hành động của bạn trên web sẽ không bị theo dõi lại,..

Đánh giá pin iphone 11 sau hơn 1 năm sử dụng có còn tốt?

Các mẫu iphone của Apple đến hiện nay chưa có dòng nào sở hữu viên pin lên tới 4.000 hay 4.500 mAh. Nhưng về trải nghiệm điện thoại của iphone dung lượng pin không thua kém gì các mẫu smartphone Android có dung lượng pin 4.000 5.000 mAh.

Đánh giá pin iphone 11 dù chỉ ở mức 3.110 mAh nhưng lại sài rất lâu và mình đã có kiểm chứng với những dòng Pin Khủng như s21 plus, xiaomi 11,.. Đều chỉ bằng chứ không thua kém.

đánh giá iphone 11

Đánh giá camera iphone 11 sau 1 năm sử dụng và gần 2 năm ra mắt?

Iphone 11 sở hữu 2 camera đằng sau ( Camera chính: 12 MP + Camera góc siêu rộng: 12 MP). Việc các mẫu Androi bây giờ sỡ hữu 4 hoăc 5 camera cho mình, trong khi iphone 11 chỉ là 2. Nhưng đánh giá camera iphone 11 đều ngang bằng những smartphone cao cấp đó.

đánh giá iphone 11

Ảnh chụp bằng chế độ tự động trong điều kiện đủ sáng của iPhone 11.

Nếu bài viết chia sẻ này hữu ít hãy bình luận bên dưới cho VN Số Hóa biết nhé!.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét