Không Phải Tốt Nhất Nhưng IPhone 13 Được Đánh Giá Là Đáng Mua

 Được Apple công bố ra mắt vào tháng 9/2021, tại California Streaming. So với 2 mẫu iPhone 13 Pro và 13 Pro Max, iPhone 13 là phiên bản rẻ hơn và ít tính năng hơn, nhưng vẫn được đánh giá là rất đáng mua.

iPhone 13 vẫn giữ thiết kế cũ nhưng được đánh giá khá đẹp

Về thiết kế, iPhone 13 vẫn giữ thiết kế viền vuông vức như iPhone 12 từng làm. Đó là một ý kiến tốt, vì thiết kế đó khá đẹp và sang, cùng với độ cầm nắm rất chắc tay và thoải mái.

đánh giá iphone 13

Dù cả mặt trước và sau đều được tích hợp lớp kính bảo vệ, nhưng chỉ mặt trước là được Apple cung cấp mặt kính kèm lớp bảo vệ Ceramic Shield.

Và thêm một tính năng mà những dòng smartphone của Android đã làm khá tốt đó là khả năng chống nước cho điện thoại. Năm nay, Apple đã cũng cấp cho điện thoại của mình với khả năng chống bụi và nước chuẩn IP68. Và các chuyên gia đánh giá iPhone 13 về khả năng chống nước là khá tốt, khi có thể lặn sâu được 6m và chịu được dưới nước là 30 phút, nhưng chỉ là khả năng bị rơi chứ Apple không khuyết khích người dùng " Test " nó.

Kích thước của iPhone 13 lần này sẽ là 146.7 x 71.5 x 7.7 mm, khá mỏng và nhẹ. Nên việc sử dụng sẽ vô cùng thuận tiện cho những người có bàn tay nhỏ nhắn.

Hình ảnh màn hình hiển thị vô cùng ấn tượng

Về phần màn hình, iPhone 13 sở hữu màn hình với kích thước 6.1 inch cùng độ phân giải lớn 2.532 x 1.170 pixel. Được cung cấp tấm nền Super Retina XDR OLED được sản xuất riêng của hãng làm cho màn hình của iPhone 13 vô cùng rõ nét và sinh động. Và sẽ không sợ khi sử dụng điện thoại ngoài trời nắng, vì iPhone 13 có tích hợp chế độ màn hình ngoài trời, khiến hình ảnh sẽ chuyển đổi khiến bạn dễ chịu hơn khi sử dụng ở ngoài trời nắng.

iPhone 13 đánh giá không phải là smartphone sở hữu màn hình đẹp trong phân khúc giá của mình, nhưng đủ để bạn trải nghiệm xem phim, chơi game mà không một chút phàn nàn nào.

Đánh giá Pin năm nay của iPhone 13 sẽ cải tiến như thế nào?

đánh giá iphone 13

Đánh giá pin iPhone 13 năm nay rất là tốt, khi Apple đã tăng lên tận 3.240 mAh so với 2.815 mAh của iPhone 12 năm ngoài. Khi mình làm một bài test nhỏ, đó là bật hết cỡ độ sáng của iPhone 13 và xem Youtuber cùng mở thêm một vài tác vụ khác, thử thách bắt đầu lúc 10:30 sáng và kết thúc lúc 23 giờ tối. Kêt quả điện thoại vẫn còn tận 20% và đã sử dụng liên tục được tới 8 tiếng 42 phút, quả là một con số ấn tượng vô cùng.

Chưa hết, iPhone 13 có chế độ sạc nhanh và có thể sài được các cục sạc nhanh 20W trên thị trường. Với tốc độ sạc, từ 0% đến 26% trong vòng 15 phút và lên tới 50% trong vòng 30 phút.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét