Đánh Giá Những Chức Năng Siêu Xịn Trên Camera Của Samsung Galaxy S22 Cũ

 Camera năm nay của Galaxy S22 được đánh giá rất tốt về mặt hiệu năng và chất lượng. Samsung Galaxy S22 cũ về thiết kế nhưng ở phần máy ảnh là một sự nâng cấp rất lớn, hãy cũng mình tìm hiểu qua nhé.

Tạo hình GIF một cách dễ dàng

samsung galaxy s22 cũ

Với những thiết bị Smartphone khác khi muốn tạo Gif bạn phải tạo hoặc thông qua một bên thứ ba, với chiếc Samsung Galaxy S22 Mỹ Cũ bạn sẽ được tích hợp chức năng tạo Gif trên máy. Giúp bạn thỏa sức sáng tạo với các ý tưởng của mình.

Bạn chỉ cần mở ứng dụng Máy ảnh, tìm vào Chế độ ảnh, tiếp đó nhấp vào biểu tượng bánh răng để xuất hiện menu Cài đặt ở góc bên phải. Cuộn xuống Cài đặt để tìm lệnh Trượt màn trập đến ... và chọn cài đặt Tạo ảnh GIF xuất hiện trong menu thả xuống.

Cách lấy nét tự động

Vì đươc đánh giá rất nhiều về việc các máy ảnh của Smartphone Android không thể tự động lấy nét cũng như cho ra tấm hình thiếu sáng rất khó chịu. Ở Samsung Galaxy S22 đã được nâng cấp lên điều này, trong ứng dụng Máy ảnh của máy bạn chỉ cần ấn chọn vào nút Khung hình ở góc bên phải của máy ảnh.

samsung galaxy s22 cũ

Không chỉ dừng lại ở lấy nét tự động, Samsung Galaxy S22 cũ nay còn có thể khóa nét lên tận 10 đối tưởng trong khung hình.

Có tính năng thước đo mọi vật

Khi cài đặt ứng dụng cùng tên mà vô Camera đề xuất trên Galaxy App Store, khi vào lại Máy ảnh sẽ xuất hiện một Thước đo online.

Chỉ cần căn vào một vật hay một người, thì nó sẽ đo được chiều cao cho vật đó. Hoặc đặt điểm từ bắt đầu đến điểm kết thúc thì sẽ biết được thông số của điểm đó. Dù chưa chính xác 100% nhưng vẫn gần như là đúng với 95% độ chính xác.



Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét