Đánh Giá Hiệu Năng, Cấu Hình Máy Của OnePlus 10T Mà Bạn Cần Biết

Sau một năm im hơi lặng tiếng, OnePlus chỉ ra mắt các mẫu flapship thông thường của họ, không mấy thành công trên thị trường. Nhưng năm nay với sự trở lại của dòng " T " huyền thoại của nhà OnePlus, là phiên bản cao cấp trên các mẫu flapship thông thường, dự báo sẽ sẽ là chiếc Android tốt nhất với hiệu năng OnePlus 10T mạnh mẽ.

Hiệu Năng OnePlus 10T mạnh như thế nào?

Theo một thông tin rò rỉ, OnePlus đang sản xuất một sản phẩm với tên mã là PGP110, được xác định chính là chiếc điện thoại OnePlus 10T sắp tới. Hiệu năng Oneplus 10T đã nhận được 1.131.151 điểm trên AnTuTu( công cụ đánh giá phần mềm của Trung Quốc).

thông số kỹ thuật oneplus 10T

Theo đánh giá của AnTuTu benchmark

Mặc dù không được công khai chính thức trong danh sách, nhưng đáng chú ý là người dẫn đầu bảng xếp hạng của AnTuTu là Nubia Red Magic 7 với số điểm là 1.046.552 thấp hơn so với OnePlus 10T. Hơn nữa chiếc flapship kế nhiệm 10T là OnePlus 10 Pro 5G có số điểm khá tệ là 846.261. Nên vì vậy, OnePlus 10T sẽ cho là thay đổi ngoạn mục.

Thông Số Kỹ Thuật Của OnePlus 10T

Nhưng chúng ta hãy lùi lại một bước và có một cái nhìn bao quát hơn về thông số kỹ thuật và hiệu năng OnePlus 10T là gì? Và những gì nó sẽ mang lại.

OnePlus 10T dường như đang cắt giảm chi phí và tối đa hóa hiệu suất cùng một lúc. Đây là lý do có thể xảy ra nhất cho việc khung nhựa được cho là sẽ bổ sung cho mặt sau bằng kính của thiết bị, có vẻ như một sự đánh đổi có thể chấp nhận được.
thông số kỹ thuật oneplus 10T
Hình ảnh được cho là của OnePlus 10T

Hiệu năng OnePlus 10T sẽ bao gồm màn hình LTPO OLED 6,7 inch phẳng với độ phân giải FHD + và tốc độ làm tươi thích ứng 120Hz. 10T được trang bị chipset Snapdragon 8+ Gen1 mới nhất, được cho là hiệu quả hơn nhiều và có khả năng quản lý nhiệt tốt hơn so với người tiền nhiệm quá nóng của nó. OnePlus 10T cũng được cho là sẽ có RAM lên tới 12GB và bộ nhớ trong 256GB, mặc dù vậy, chúng tôi mong đợi mẫu cơ sở có thể đi kèm với 8GB RAM và 128GB bộ nhớ cơ bản, không thể mở rộng.

Về Pin


hiệu năng oneplus 10t


Pin 4.800mAh, đi kèm với hỗ trợ sạc nhanh 150W, sạc siêu nhanh dường như cũng là một phần của OnePlus 10T và điều này có thể dễ dàng đưa nó lên một trong những điện thoại sạc nhanh nhất mà chúng ta từng được biết. 

Camera Của OnePlus 10T


Ở mặt sau, OnePlus 10T sở hữu 3 camera, với Camera chính là 50 MP, một Camera siêu rộng 16 MP và một Camera marco 2 MP chuyên dụng. Ở phía trước, sẽ có một camera selfie 16MP. Việc thiếu ống kính tele là điều hiển nhiên ở đây, vì nó sẽ có ảnh hưởng bất lợi đến hình ảnh phóng to và ảnh chân dung của bạn.

Với mức giá bán sẽ là khoảng 3.000 đến 4.000 Nhân dân Tệ của Trung Quốc ( khoảng 10.5 đến - 13.9 triệu đồng tại Việt Nam), bạn có hài lòng khi sản phẩm ra mắt không? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm Smartphone sắp ra mắt này hãy để lại bình luận cho VN Số Hóa biết nhé

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét