Đánh Giá Iphone 11 Pro Max Kỹ Đến Từng " Chân Tơ" " Kẽ Tóc"

 Đừng mua 11 Pro Max nếu chưa tìm hiểu kĩ, đọc qua bài viết đánh giá Iphone 11 Pro Max của VN Số Hóa để bạn có một cái nhìn kĩ hơn về chiếc điện thoại bạn sẽ mua nhé.

Đánh giá màn hình 6.5 inch của IPhone 11 Pro Max

IP 11 Pro Max sở hữu màn hình khá to, lên tới 6.5 inch nặng hơn 18 gram so với các dòng trước. Nhưng to hơn chứ không thô, nó mang lại vẻ ngoài sang trọng, cứng cáp cho máy. Theo đánh giá Iphone 11 Pro Max, dù có vẻ ngoài to nhưng cảm giác cầm nắm vẫn rất là thoái mái và tiện lợi.

đánh giá iphone 11 pro max

Được trang bị chất liệu hơn cả nhôm cao cấp, khác hẳn các dòng iphone đời trước. Không chỉ vậy mặt trước và sau của máy được ép một lớp kính cường lực của Apple, làm gia tăng vẻ thẩm mỹ, cũng như tránh đi dấu vân tay khi sử dụng.

Đánh giá camera của Iphone 11 Pro Max

Ip 11 Pro và Ip 11 Pro Max từng có một thời là 2 chiếc flagship chụp hình đẹp nhất của smarphone. Không phải vì được bổ sung thêm một ống kính đơn thuần, mà đó là sự gia tăng về Lấy nét, Xử lý hình ảnh ở một phân khúc cao cấp.

đánh giá iphone 11 pro max

Đánh giá camera Iphone 11 Pro Max vẫn được nhiều chuyên gia nhận đinh là quá đẹp trong phân khúc, có HDR thông minh. Chế độ chụp buổi tối hoặc thiếu sáng được xử lí hoàn hảo, sau khi chụp sẽ được tự động cân bằng mà không chỉnh sửa. Máy ảnh định vị rõ như khuôn mặt, hoa, các động thực vật một khác kĩ lưỡng mà không bị trùng, kết hợp Smart HDR để xác định riêng biệt từng khu vực thay vì toàn bộ ảnh như xưa.

Dung lương Pin khủng của Iphone 11 Pro Max

Bạn có thể bắt đầu sử dụng từ 7h sáng để: Chơi game, Xem phim trên netflix, Nghe nhạc, nhắn tin cũng như lướt mạng xã hỗi liên tục - trong mức sử dụng trung bình. Bạn sẽ ngạc nhiên khi mức đánh giá pin của Iphone 11 Pro Max chỉ mới tuột xuống 50% vào 5 hoặc 6h chiều.

đánh giá iphone 11 pro max

Một chuyên gia đã thử nghiệm trên Youtuber. Khi phát trực tiếp 1 video ở dạng 1080 với mức độ sáng là cao nhất, Iphone 11 pro max đã trụ được tới 10 giờ 39 phút mới hết pin. Đó thật sự là một điều xuất sắc với dung lương 3.969 mAh, có khi còn vượt xa các smartphone mang dung lượng 4.000 hay 4.500 mAH đó các bạn!!

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét