Tìm Nơi Sửa Iphone Uy Tín Là Một Câu Hỏi Đau Đầu Khi Bạn Bị Hư Điện Thoại

 IPhone - một cái tên chỉ cần nghe là người tiêu dùng đã biết là nói đến gì và là dòng điện thoại của hãng nào, nhờ sự nổi tiếng của nó. Nên vậy những nghề như chuyên bán Iphone, sửa chữa Iphone luôn rất hái ra tiền và ít bị mai một. Nhưng để kiếm được một nơi sửa Iphone uy tín cũng rất là khó khăn ở thời buổi này, hôm nay cùng mình tìm xem những nơi sửa chữa iphone uy tín và những câu chuyện của thợ sửa mà ít người biết nhé.

Nơi sửa iphone uy tín?

Người Việt Nam bắt đầu biết đến iPhone và sử dụng nó là từ đời iPhone 4, iPhone 4s. Hiện này dù đã ra tới tận iPhone 13 tức là đã trải qua được 10 năm, nhưng những đời ip cũ như 5 hay 6 vẫn được sài rất nhiều. Dẫn đến việc sửa chữa cũng rất thường xuyên, vì càng cũ càng dễ hư, nên việc tìm nơi sửa iphone uy tín vẫn luôn là vấn đề lớn với nhiều người dùng của Apple.

"Người dùng thì mong sài điện thoại bền, còn thợ thì chỉ mong chờ điện thoại hư để sửa" đó là câu nói vừa thật vừa đùa của anh Tâm - một thợ sửa điện thoại iPhone ở HCM.  Nhưng cũng đúng thôi, có hư thì có sửa, có sửa thì thợ mới có tiền và giữ được nghề. Theo anh Tâm " Hãng bây giờ làm rất tốt, nên rất khó hư, các linh kiện rất nhỏ và tinh vi. Vì vậy khi hư sẽ rất khó sửa cũng như hàn lại cho khách, lớ ngớ là đền như chơi".

Nhức nhối về vấn đề " luộc đồ" của khách sửa? 

Theo anh Tâm chia sẻ " 1 đến 2 năm nữa những điều như vậy sẽ không còn nữa, vì không chỉ về lương tâm của nghề mà vì linh kiện iPhone rất phức tạp". Vì phụ kiện lô mua để thay lại cho khách cũng gần bằng giá của phụ kiện cũ được bán đi. Suy nghĩ đó sẽ dành cho những thợ vô lương tâm, còn những nơi sửa điện thoại Iphone uy tín sẽ không làm vậy.

sửa iphone uy tín

Nhờ những đồ lô hay phụ kiện không phải chính hãng của Appe khá đắt, nên làm cho những kẻ lừa đảo tráo đồ iPhone cũng giảm đi đáng kể.

" Lời thì ít mà gặp xui rủi thì nhiều"

Có những máy của  khách sửa tùm lum bên trong, mà vẫn nói thợ là máy mình Nguyên Zin. Để khi sửa thợ mở máy ra thì bên trong chằn chịt là vết sửa vết hàn. Nói thì khách đổ thừa do mình, nên coi như là tháng đó phải làm không công.

sửa iphone uy tínMain iPhone với các linh kiện rất nhỏ

Vậy nên hiện nay khi nhận máy, các thợ sửa nói bệnh liền cho khác, cũng như thỏa thuận giữa 2 bên để không còn những trường hợp đáng tiếc cho thợ cũng như khác hàng.

Kết

Để tìm một nơi sửa chữa iPhone uy tín là một điều không phải dễ, phải lâu đời cũng như có nhân viên lành nghề. Vậy nên nếu iPhone của bạn đang hỏng, hãy đến chi nhánh Đức Huy Mobile trên đường 3/2. Có tuổi đời gần 10 năm trên thị trường về bán và bảo trì điện thoại, nhân viên lành nghề. Ghé 29 Đường 3/2, Phường 11 Quận 10, Tp.HCM - Số điện thoại:  0962.85.85.85 để được tư vấn miễn phí.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét