Đánh Giá Hiệu Năng Samsung Galaxy Fold 4 Mà Bạn Cần Biết Khi Ra Mắt

Ngày 10.8 này Samsung sẽ cho ra mắt 2 mẫu điện thoại dòng Z rất tâm đắc của hộ là Galaxy Z Flip4 và Samsung Galaxy Z Fold 4. Đây là hai chiếc điện thoại khiến không chỉ Sam Fan's mà nhiều người dùng cộng nghệ cũng rất háo hức. Nhưng bài viết này sẽ nói sâu hơn về chiếc Galaxy Z Fold 4, nên hãy cùng mình đánh giá qua hiệu năng Samsung Galaxy Z Fold 4 trước giờ ra mắt nhé!

Về hiệu năng Samsung Galaxy Z Fold 4

Theo thông tin được leak ra từ một trang công nghệ xứ Kim Chi trụ sở của Samsung, thì hiệu năng Samsung Galaxy Z Fold 4 năm nay sẽ có bộ nhớ trong lên đến 1TB. Một sự nâng cấp cực kì khủng. Màn hình sẽ được trang bị độ phân giải là 2.048 x 793 pixel, tỉ lệ khung hình sẽ là 23:9.

Hiệu Năng Samsung Galaxy Z Fold 4

Samsung Galaxy Z Fold 4 sẽ được trang bị chip đời mới nhất của nhà Qualcomm là Snapdragon 8 Plus Gen 1, một dòng chip cực kì mạnh mẽ, mang lại trải nghiệm giải trí và làm việc cực kì tuyệt vời.

Về dung lương Pin của máy

Hiệu Năng Samsung Galaxy Z Fold 4

Hiệu năng Samsung Galaxy Z Fold 4 mang lại dung lượng pin khủng 4.400 mAh và tốc độ sạc nhanh 25W tương tự như Z Fold 3 chứ không giảm đi như nhiều người đồn đại. 

Màu sắc của máy

Samsung Galaxy Z Fold 4 năm nay dự kiến sẽ ra mắt với 3 màu chính như là: Màu Be, Xanh Lam và Đen. Khác với tin đồn ra tận 6 màu như nhiều người đồn đoán. với thời điểm hiện tại thì chắc chắn thiết kế của Samsung Galaxy Z Fold 4 đã hoàn thành. Và theo nhiều nhận định thì trọng lượng và độ dày tổng thể của máy sẽ giảm. Và cuối cùng màn hình của Z Fold 4 được đồn đại sẽ có viền nhỏ hơn và ít nếp nhăn hơn (so với các thế hệ trước).

Nhìn chung, có vẻ như Galaxy Z Fold 4 sẽ là một thế hệ “cải tiến” hơn là một thế hệ “đột phá”. Nhưng chắc chắn sẽ là một dòng Smartphone rất xứng đáng để mua, còn bạn thì sao? Bạn thấy sao về hiệu năng Samsung Galaxy Z Fold 4 này? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nhé.

》》》⦿ Xem thêm: Đánh Giá Hiệu Năng Samsung Galaxy Tab A7 2022 Mới Nhất Mà Bạn Cần Biết!

Theo VN Số Hóa

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét