Đánh Giá Xiaomi 13 Pro Về Thông Số Và Hiệu Năng Của Máy

Xiaomi 12 đã ra mắt được hơn nửa năm trời, thì hiện tại đây cũng là lúc mà nhà Xiaomi rục rịch ra mắt mẫu điện thoại mới của mình có tên là Xiaomi 13 Series. Cũng như Xiaomi 12 Series, Xiaomi 13 sẽ cho ra mắt 2 phiên bản là Xiaomi 13Xiaomi 13 Pro. Có lẽ phiên bản Pro sẽ là sự lựa chọn đầy đủ để đáp ứng nhu cầu nhất của mọi người. Bài viết này, hãy cũng mình đánh giá Xiaomi 13 Pro về thông số, thiết kế và hiệu năng nhé!

Đánh giá Xiaomi 13 Pro qua thiết kế của máy

Hiện tại chưa có nhiều hình ảnh rò rỉ về thiết kế mới của Xiaomi 13 Pro. Đánh giá Xiaomi 13 Pro từ các chuyên gia cho thấy, họ sẽ không có thay đổi nhiều về thiết kế ở mẫu sản phẩm mới này. Nhưng như bạn cũng đã biết, Xiaomi là một hãng làm điện thoại rất sáng tạo và đổi mới, nên có thể Xiaomi 13 Series năm nay sẽ mang một diện mạo cực kì mới toanh.

đánh giá xiaomi 13 pro

Một số thông tin gần nhất từ các trang báo công nghệ chia sẻ, Xiaomi 13 Pro sẽ có thân máy làm bằng Gốm do một công ty chuyên sản xuất mỹ kim tại Châu Á là BYD tiếp nhận. Do đã từng thiết kế mặt lưng bằng gốm cho 2 mẫu sản phẩm là MIX 4 và MIX FOLD nên không khó khi họ quyết định áp dụng lên Xiaomi 13 Pro. Khi sử dụng mặt gốm để thiết kế cho máy sẽ mang lại sự sang trọng và đẳng cấp hơn những dòng smartphone khác. Nhưng phần hạn chế sẽ là, làm tăng trọng lượng của máy lên đáng kể, khiến một số ít người sẽ không lựa chọn sử dụng.

Thông số kỹ thuật đáng "Gờm" của Xiaomi 13 Pro

đánh giá xiaomi 13 pro

Theo một số thông tin mà tụi mình thu thập, thì thông số kỹ thuật của thiết bị sẽ như sau:

  • Màn hình: Kích thước 6.57 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải 2K+, tần số quét màn hình 120 Hz.
  • CPU: Snapdragon 8 Gen 2 ( 4nm)
  • RAM: 8 GB và 12 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB/256 GB.
  • Camera sau: 108 Megapixel + 8 Megapixel + 8 Megapixel.
  • Camera trước: 32 MP.
  • Pin: 5.000 mAh.
Đánh giá Xiaomi 13 Pro theo các trang báo lớn tại Mỹ, nó sẽ được trang bị con Chip của nhà Qualcomm có tên là Snapdragon 8 Gen 2 với tiến trình là 4nm. Nó sẽ cho ra sự xử lí trên điện thoại cực kì mượt mà, đạt hiệu suất hàng đầu trên thế giới. Vì vậy việc được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 là điều rất đáng chờ đợi trên Xiaomi 13 Pro.

Về màn hình

Màn hình cũng là một điểm rất đáng quan trọng, nó có thể thay đổi sự yêu thích hoặc ghét từ cái nhìn đầu tiên. Xiaomi 3 Pro năm nay sẽ có trang bị màn hình thuộc nhà Samsung là Samsung E6, có độ phân giải màn hình là 2K. Theo nguồn thông tin uy tín, thiết kế màn hình của Xiaomi 13 sẽ tràn viền là rất có cơ sở, cũng như được trang bị những công nghệ hiện đại như HDR 10+, Dolby Vision,..

Camera sau được nâng cấp nhờ hợp tác với hãng làm kính máy ảnh Leica

Ai cũng đã từng biết đến hiệu Máy Ảnh Leica, không chỉ vì những thiết kế máy mang vẻ đẹp riêng và cổ điển, mà chất lượng hình ảnh nó mang lại là cực kì tốt, có thể nói là sánh ngang với Nhà Tạo Ảnh " Sony". Với độ phân giải lần lượt là camera chính 108MP, camera góc rộng 8MP và camera marco là 8MP.

Hỗ trợ sạc nhanh 200W, chỉ 15 phút là đạt 50%

đánh giá xiaomi 13 pro

Xiaomi từng ra mắt Xiaomi 12S với hỗ trợ sạc nhanh là 120W, một có số cực kì khủng thời điểm đó và không quá khi nói đến hiện tại vẫn là con số chưa bị soán ngôi. Đánh giá Xiaomi 13 Pro sẽ nhận được bản nâng cấp mới về sạc nhanh. Mẫu thiết bị mới sẽ được Xiaomi trang bị hỗ trợ sạc nhanh lên tận 200W. Nghĩa là chỉ cần bỏ 15 20 phút nấu và ăn mì gói, bạn đã sạc được một nửa của chiếc điện thoại của mình là 50%. Một công nghệ phải nói là quá xuất sắc và thông tin đến từ Xiaomi.

Hiện tại ngày ra mắt cũng như giá bán của Xiaomi 13 Pro chưa được thông báo cụ thể, nhưng những biến động của nó sẽ được VN Số Hóa cập nhập thường xuyên, trong bài viết này hoặc một bài viết mới để mang đến cho người đọc sớm nhất.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét