Đánh Giá IPhone 14 Pro Max Thật Chi Tiết Trước Thềm Ra Mắt

Sắp tới đây, Apple sẽ ra công bố dòng sản phẩm iPhone 14 Pro Max, một chiếc iPhone với nhiều cải tiến vượt bật, từ hiệu năng, cấu hình , đến cả thiết kế của máy. Vậy nên , câu hỏi khi ra mắt nó sẽ có những thông số kỹ thuật như thế nào? Cùng tìm hiểu với mình nhé!

Đánh giá những điểm nổi trội của iPhone 14 Pro Max

Theo chuyên gia công nghệ Ming-Chi Kuo gần đây đã đưa ra một thông tin mới về thế hệ iPhone mới nhất, sẽ tạm gọi là phiên bản iPhone 14. Tóm tắt, chuyên gia này cho rằng chiếc smartphone này sẽ thiết kế màn hình đục lỗ thay vì notch như dự đoán. Kể từ dòng iPhone X, chắc chắn một phần lớn người sẽ rất mong chờ vì trước giờ Apple không mang đến quá nhiều thay đổi về ngoại hình. Và dù còn một vài tháng nữa mới ra mắt, nhưng những thông tin đánh giá iPhone 14 Pro Max đã rất nhiều trên các trang báo mạng.

Chi tiết kích thước của máy

Năm nay có lẽ là sự thay đổi mạnh nhất của Apple dành cho dòng điện thoại iPhone là về kích thước của máy. Qua đó, iPhone 14 tiêu chuẩn sẽ có kích thước là 6.1 inch và phiên bản iPhone 14 Pro Max sẽ có kích thước là 6.7 inch. Dù là khác nhau về kích thước, nhưng điểm chung của iPhone 14 Series năm nay là sẽ được tích hợp công nghệ Super Retina và tần số quét màn hình là 120Hz, giúp cho người dùng cảm nhận về màn hình của máy khi sử dụng như là một rạp chiếu phim thu nhỏ bơi chất lượng hiển thị lên tới 1 tỷ màu.

đánh giá iphone 14 pro max

Để dễ hiểu hơn, iPhone 14 Pro Max năm nay với cách thiết kế bỏ đi " tai thỏ" và thay bằng màn hình notch với công nghệ Super Retina XDR sẽ là chiếc điện thoại mà các fan của Apple không thể nào ngó lớ được.

Thiết kế iPhone 14 Pro Max được đánh giá như thế nào?

Đánh giá iPhone 14 Pro Max cho thấy từ những hình ảnh rò rỉ, thiết kế của IP 14 Pro Max vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế như các thế hệ iPhone trước, với viền thép không gỉ và các đường nét vuông vắn. Tùy chọn màu sắc mạnh mẽ như đồng, xanh lam hoặc xám than.

đánh giá iphone 14 pro max

Thiết kế đáng lưu ý nhất, có vẻ là thiết kế lỗ đục mặt trước và notch trên màn hình của IP 14 năm nay.

Đánh giá iPhone 14 Pro Max về camera mới

đánh giá iphone 14 pro max

Camera của iPhone 14 Pro Max luôn khiến không chỉ người yêu công nghệ, mà người dùng bình thường cũng say đắm. iPhone 14 Pro Max được trang bị ba ống kính cảm biến cùng nhiều tính năng hiện đại khác nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với hình chụp sắc nét như máy ảnh kỹ thuật số, hỗ trợ quay video 8K siêu mịn.

Hiệu năng của máy

Cho đến nay, không có nguồn tin chính xác nào chỉ ra rằng Apple sẽ sử dụng lại giữ bộ vi xử lý A15 Bionic hay Apple M1 mà sẽ là nâng cấp lên một con chip mới. Nhưng điều chắc chắn mà chúng tôi sẽ đảm bảo với bạn rằng, iPhone 14 năm nay chắc chắn sẽ có nhiều hiệu năng ấn tượng hơn tất cả các phiên bản tiền nhiệm khi nó ra mắt.

Bạn thấy những đánh giá iPhone 14 Pro Max của tui mình như thế nào, nếu hay hãy để lại một bình luận nhé. Xem thêm iPhone 14 Pro tại đây nhé

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét