Những Lý Do Nên Lên Đời iPhone 13 Pro Max Trong Năm 2023

iPhone 13 Pro Max là chiếc điện thoại thông minh cao cấp cũng đã được công ty Apple trình làng tại một chương trình phát trực tuyến ở California vảo năm 2021, đã có rất nhiều người trông ngóng về thiết bị này. Chiếc smartphone này đem tới nhiều công nghệ cực kỳ nổi bật. Và sau đây cùng mình nhìn nhận lại những hiệu năng trên iP 13 Pro Max, để xem nó còn đáng mua ở năm 2023 không nhé!

Màn hình chất lượng trên iPhone 13 Pro Max

Điểm khác biệt nổi bật nhất trong việc đánh giá các màn hình chính là phần notch nhỏ hơn của iP 13 Pro Max. Chiếc điện thoại mới này cũng nhận được cải tiến đáng kể khi đi kèm công nghệ ProMotion và tốc độ làm mới trên màn hình là 120Hz. Có chức năng tự động thay đổi tần số quét dựa trên nội dung bạn đang xem để giảm thiểu điện năng tối đa.

iphone 13 pro max
Phần notch nhỏ hơn trên iPhone 13 Pro Max

Ngoài ra, iPhone 13 Pro Max chính hãng còn đi kèm với tấm nền OLED mới nhất, tích hợp công nghệ HDR10 và Super Retina XDR, đem tới hình ảnh rực rỡ và sống động hơn nhiều so với 12 Pro Max. Mặc dù vậy, sự khác biệt về chất lượng hình ảnh trên hai thiết bị này là không quá nhiều nên bạn sẽ khó nhận thấy khi trải nghiệm thực tế.

Camera đáng kinh ngạc trên iP 13 Pro Max

Dễ dàng thấy được rằng ông trùm công nghệ Apple đã rất đầu tư vào việc phát triển hệ thống mấy ảnh của iPhone trong những năm gần đây. Và một lẽ thường tình thì các phiên bản càng về sau sẽ càng được tốt hơn. Tuy rằng hệ thống camera và cảm biến LiDAR là giống nhau, nhưng iPhone 13 Pro Max được nâng cấp cảm biến tele 77mm được cập nhật dùm giúp camera zoom lên đến 3x.

iphone 13 pro max
Ống kính trên 13 Pro Max (phải) to hơn 12 Pro Max (trái)

Ngoài ra, các camera còn đi kèm với các tính năng như lấy nét tự động, lấy sáng hàng loạt và chụp ảnh góc gần (chỉ cách 2cm) mang lại chất lượng chụp tốt hơn, nhất là trong điều kiện thiếu ánh sáng. Có thể khẳng định rằng, phần máy ảnh trên iP 13 Pro Max vượt trội một chút so với hệ thống camera của 12 Pro Max.

Hiệu năng nổi bật trên iPhone 13 Pro Max

Thành thật chia sẻ thì, những phiên bản mới bao giờ cũng tốt hơn các phiên bản cũ. Vậy nên, không cần phải nói thì cũng có thể hiểu iPhone 13 Pro Max hoạt động tốt hơn 12 Pro Max. Trong khi người đàn anh của nó được cung cấp sức mạnh bởi con chip A14 Bionic mạnh mẽ, thì thế hệ mới được trang bị chip A15 Bionic. Được biết, con chip này đem tới những nâng cấp đáng kể về hiệu năng, nổi bật là việc giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng.

Camera 12 Pro Max (trái)
Chip A15 Bionic mạnh mẽ được trang bị trên iP 13 Pro Max

Được biết, chip A15 Bionic có hiệu suất CPU cao hơn 50% và hiệu suất GPU cao hơn 50% so với người đàn ảnh. Không chỉ vậy, iP 13 Pro Max là thiết bị mà Apple mang tới phiên bản 1TB, mang lại cho người dùng không gian lưu trữ hình ảnh, ứng dụng, báo cáo,... tiện lợi hơn.

Xem thêm các thông tin và sản phẩm di động tại Viettablet.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét