Nexus 6: smartphone cấu hình khủng giảm giá còn 4 triệu đồng

Nexus 6 sở hữu cấu hình phần cứng cực mạnh với khả năng xử lý mạnh mẽ, màn hình 2k chất lượng bậc nhất hiện nay, tuy nhiên mẫu smartphone này đang được giảm giá rất mạnh tại Việt Nam.

Xét đến thời điểm hiện tại thì sau vài tháng ra mắt, mẫu Nexus 6 xách tay từ Mỹ hiện được nhiều đại lý tại Việt Nam phân phối với giá bán chỉ khoảng 4-5 triệu, chỉ bằng 1/3 mức giá của máy ở thời điểm ra mắt vào năm ngoái.


Nexus 6 sở hữu cấu hình và giá bán ấn tượng

Tuy ở thời điểm hiện tại Nexus 6 đã có phần lỗi thời và được liệt vào phân khúc trung cấp tuy nhiên nếu chỉ xét về cấu hình tính năng thì Nexus 6 hoàn toàn có thể sáng ngang với các mẫu flagship cao cấp bậc nhất hiện nay.

Thông tin chi tiết về cấu hình: Nexus 6 sở hữu bộ vi xử lý cao cấp Snapdragon 805 4 nhân cho tốc độ xung nhip là 2.7GHz, 3GB RAM, 32/64GB bộ nhớ trong, camera 13MP và dung lượng pin lớn lên đến 3220 mAh.


Điểm đặc biệt của Nexus 6 đó chính là máy sở hữu màn hình vô cùng ấn tượng, kích thước rất lớn lên đến 5.9 inch và độ phân giải khủng lên đến 2K. Một điểm đáng lưu ý là Nexus 6 sẽ luôn được Google ưu tiên cập nhật hệ điều hành Android thế hệ mới nhất.

Hiện tại thì Nexus 6 xách tay Mỹ đang được phân phối tại hệ thống Viettablet với giá rẻ ấn tượng chỉ khoảng 4 triệu đồng. Đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho các tín đồ của dòng smartphone Nexus của Google trong thời gian tới.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét