Meizu M3s nổi bật trên phân khúc smartphone giá rẻ tại Việt Nam

Những hình ảnh trên tay mới cập nhật của Meizu M3s chính hãng, mẫu smartphone giá rẻ cấu hình khủng với thiết kế đẳng cấp khá giống phong cách của dòng iPhone 6.

Sau khi tung ra hàng loạt các dòng smartphone chất lượng nổi đình đám tại Việt Nam như Meizu M3, M3 Note, MX5... Meizu tiếp tục tung ra dòng Meizu M3s và có thể sắp tới là meizu MX6, ưu điểm chung của những dòng máy này là thiết kế mang phong cách cao cấp, cấu hình mạnh vượt xa tầm giá bán ra.


Meizu M3s dự kiến sẽ là đối thủ khó nhằn với một số dòng máy giá rẻ chủ lực của Xiaomi, Vivo như Xiaomi Redmi 3s giá rẻ mới ra mắt gần đây.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trên Meizu M3s chính hãng có lẽ chính là thiết kế, tuy chỉ sở hữu mức giá hơn 2 triệu nhưng M3s lại được trang bị thiết kế vỏ kim loại cao cấp ấn tượng, được trang bị kính cong 2.5D ở mặt trước giống với M3 Note và cũng sở hữu tính năng cảm biến vân tay ấn tượng mà chỉ có những dòng smartphone cao cấp mới có.


Meizu M3s được coi là mẫu smartphone pha trộn giữa M3 và M3 Note vì có thiết kế khá tương đồng với M3 Note những cấu hình lại mạnh mẽ như M3.


Tại Việt Nam, Meizu M3s sẽ được phân phối với 2 phiên bản có cấu hình khác nhau: bản RAM 2GB bộ nhớ 16GB sẽ có giá khoảng trên 2 triệu đồng còn bản RAM 3GB bộ nhớ 32Gb sẽ có giá khoảng 3 triệu đồng.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét