Tin đồn Xiaomi Mi Note 2 sẽ ra mắt vào 25 tháng 7

Theo một tin đồn mới từ Trung Quốc, Xiaomi Mi Note 2 sẽ được trình làng chính thức vào cuối tháng này cụ thể là ngày 25 tháng 7. 


Mặc dù trước đây chiếc điện thoại Xiaomi Mi Note 2 đã trở thành chủ đề xôn xao gần đây với vô số tin đồn, nhưng đây là lần đầu tiên chúng ta nghe đến một ngày ra mắt cụ thể.

Bên cạnh đó các tin đồn mới cũng tiết lộ một số thông số kỹ thuật chính của điện thoại với màn hình hiển thị 5,7-inch, bộ nhớ RAM 6 GB, và vi xử lý Snapdragon nó sẽ được bán ra với mức giá RMB 2,499 ($ 375)

Từ những gì chúng ta đã nghe nói trước đây Xiaomi Mi Note 2 sẽ trình làng với ba phiên bản. Trong khi mô hình cấp thấp sẽ có màn hình độ phân giải Full HD thì bản cao cấp hơn độ phân giải sẽ là QHD. Cung cấp nguồn năng lượng là viên pin có dung lượng lớn 4,000mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, bên cạnh đó máy cũng được tích hợp cảm biến vân tay.

Về khả năng chụp ảnh Xiaomi Mi Note 2 sẽ có máy ảnh kép 12MP ở phía sau. Máy sẽ được bán ra với các phiên bản RAM 4GB / bộ nhớ trong 32GB và 6GB / 64GB, 6GB / 128GB tương ứng.

dienthoai2017
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét