Lenovo Vibe Shot: Smartphone thiết kế tuyệt đẹp, camera khủng

Mẫu điện thoại chuyên chụp ảnh Lenovo Vibe Shot của hãng Lenovo chẳng những sở hữu khả năng chụp ảnh quay phim siêu việt mà còn có thiết kế và cấu hình xử lý vô cùng ấn tượng.
Lenovo Vibe Shot được trình làng tại hội nghị MWC 2015 năm ngoái và nhận được rất nhiều sự chú ý nhờ sở hữu thiết kế và camera vô cùng đặc biệt, có thể nói là vượt trội.

Lenovo Vibe Shot: Camera chuyên nghiệp

Điểm ấn tượng nhất trên Lenovo Vibe Shot chính là bộ đôi camera với camera sau 16MP và camera trước 8 MP cùng khả năng chụp ảnh ấn tượng không hề thua kém một máy ảnh mini.
Điểm đặc biệt là camera của Lenovo Vibe Shot có 2 chế độ chụp ảnh Auto hỗ trợ chụp tự động và chế độ Pro hỗ trợ hiệu chỉnh các thông số bằng tay cho phép bạn chụp ảnh rất chuyên nghiệp trong nhiều điều kiện ánh sáng, môi trường khác nhau.

Lenovo Vibe Shot: Thiết kế đặc biệt

Ngoài bộ đôi camera chất lượng thì Lenovo Vibe Shot còn một điểm nổi bất khác đó là thiết kế, máy sở hữu thiết kế khá giống với với một chiếc máy ảnh mini với kích thước của môt chiếc smartphone với các đường nét góc cạnh nam tính, mặt lưng phủ vân kim loại xước khá sang trọng, kiểu dáng thanh mảnh tinh tế...


Lenovo Vibe Shot sở hữu bộ khung viền bằng nhôm cao cấp, mặt sau được phủ kính dạng vân xước đặc biệt, các phím vật lý được thiết kế mảnh, dẹt khá tinh tế và gọn gàng. Và nhìn chung, thiết kế của Vibe Shot có phần khá tương đồng với thiết kế của dòng iPhone 4 huyền thoại.

Lenovo Vibe Shot: Cấu hình ấn tượng

Về cấu hình, máy sở hữu cấu hình phần cứng khá tốt, màn hình 5 inch FullHD, bộ xử lý cao cấp Snapdragon 615 8 nhân, cùng với đó là 3GB RAM và dung lượng pin lên đến 3000mAh.

Một điểm đáng nói của Vibe Shot đó là khả năng quản lý ứng dụng khá tốt, máy chạy ít ngốn RAM và điện năng cho khả năng xử lý mượt đáng nể và thời gian sử dụng khá tốt.

Kết luận

Có thể tổng hợp lại những ưu điểm của Lenovo Vibe Shot như sau: khả năng chụp ảnh rất chuyên nghiệp với 2 chế độ chụp, thiết kế nam tính sang trọng mang phong cách của dòng iPhone 4, khả năng xử lý, quản lý RAM và điện năng rất tốt, đặc biệt là giá bán khá cạnh tranh, rẻ hơn nhiều so với thiết kế - cấu hình của máy


Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét