Meizu MX6 cấu hình khủng có giá chỉ 6 triệu đồng

Mẫu smarphone tầm trung Meizu MX6 sở hữu cấu hình đáng kinh ngạc nổi bật với chip xử lý mới cực khủng Helio X20 và 4GB RAM với mức giá rất thấp chỉ khoảng 6 triệu đồng.

Mới đây trang web chuyên công nghệ của Trung Quốc là Gizchina đã đăng tải thông tin mới về cấu hình cũng như giá bán của siêu phẩm smartphone tầm trung Meizu MX6.


Theo thông tin đăng tải thì MX6 sẽ sở hữu cấu hình phần cứng vô cùng ấn tượng với chip xử lý mới vô cùng cao cấp của MediaTek là Helio X20 với 10 nhân, dung lượng RAM khủng lên đến 4GB, bộ đôi camera vô cùng chất lượng lần lượt đại 20.7MP và 8MP phía trước. Dung lượng pin của máy rất cao lên đến 400mAh...
Meizu MX6 chạy hệ điều hành Flyme của Meizu được phát triển trên nền tảng Android 6 Marshmallow. 


Điều đáng nói là tuy sở hữu thông số cấu hình mạnh như vậy nhưng giá bán của MX6 lại khá rẻ, chỉ khoảng 276 USD tương đương với 6 triệu đồng. Đây chính là lợi thế rất lớn đển MX6 càn quét thị trường phân khúc tầm trung trong thời gian tới.

Và với mức giá ấn tượng như vậy thì Meizu MX6 sẽ là đối thủ trực tiếp của nhiều dòng smartphone tầm giá 6-8 triệu đồng như Xiaomi Mi5, OnePlus ...hoặc thậm chí là cả những mẫu smartphone cao cấp như Samsung Note 5, Sony Z4...

Theo TGDD
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét