Huawei Mate 9 lộ ảnh thiết kế mặt lưng

Đã có nhiều rò rỉ về Huawei Mate 9 thời gian gần đây thì hôm nay hình ảnh mặt lưng của máy lại tiếp tục rò rỉ

Mới hôm qua chúng ta đã thấy một sự rò rỉ rất lớn về Huawei Mate  9, chúng ta thấy rằng phablet của công ty Trung Quốc sẽ đến trong hai thiết kế khác nhau với một màn hình phẳng, trong khi đó phiê bản còn lại sẽ lựa chọn một màn hình cong giống như điện thoại của Samsung.

Huawei Mate 9

Như hình ở trên hình ảnh rò rỉ cho chúng ta thấy mặt lưng của thiết bị với cụm camera kép và cảm biến vân tay.

Mẫu bên trái được cho là Huawei Mate 9 có tên mã là Manhattan sẽ nhận được một bản phát hành trên toàn thế giới (trong đó có Mỹ), trong khi bên phải là Long Island mà chỉ có thể được bán ở Trung Quốc.

Điều thú vị cần lưu ý ở đây, dựa vào hình ảnh trên có thể thấy Manhattan là nhỏ hơn so với Long Island. Chúng tôi đã nghe nói thiết bị sẽ có độ phân giải màn hình khác nhau (1080p cho các mô hình quốc tế, và QHD cho Trung Quốc).

Như bạn có thể thấy, Huawei Mate 9 sẽ có một kép máy ảnh Leica bố trí phía sau, với khả năng tự động lấy nét laser và đèn flash LED kép trợ sáng với độ phân giải 20 MP và khẩu độ f / 2.0, tin đồn vừa qua đã cho biết.

Huawei Mate 9 được thiết lập để ra mắt chính thức tại một sự kiện vào ngày 3 tháng 11, và những thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ cho đến thời điểm đó.

dienthoai2017
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét