Không Chỉ Nghe Nhạc, Nay Còn Được Thêm Hát Karaoke Và Chấm Điểm Trên Spotify!!

 Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới - Spotify, vừa trình làng một phần mềm "Cũ' mà " Mới", đó chính là hát Karaoke. Giờ đây không chỉ được nghe nhạc với độ VBR cao mà còn được trải lòng với bài hát mà mình yêu thích. Đó có phải là một điều quá tuyệt vời không nào!!

Không chỉ nhiều người dùng của Spotify thích thú, mà khi phần mềm này được ra mắt đã thêm nhiều người hơn đăng kí nghe nhạc Spotify. Vì đánh mạnh vào sở thích hát theo bài nhạc mà mình yêu thích, trước đây họ chỉ nghe và hát theo ca sĩ, giờ đây sẽ được trải nghiệm hát với âm thanh tốt nhất và được cả ứng dụng Spotify hàng đầu chấm điểm cho mình.

Để sử dụng ứng dụng mới, người dùng tải bản cập nhập mới nhất, dưới mỗi bài hát giờ đây sẽ có thêm chứ "Sing". Ấn vào đó thì phần lời của ca sĩ sẽ mất đi và thay vào đó là giọng hát của bạn.

Hiện tại vì mới ra mắt nên những nước Châu Âu sẽ hưởng ứng trước, những nước khác sẽ mất một vài ngày hoặc một tuần tính từ ngày ra mắt. Khi mình kiểm tra thì Việt Nam mình vẫn chưa có, vậy nên những ca "lẻ" nhà mình đợi thêm vài ngày nữa nhé!! Để thêm phần Sang - Xịn - Mịn hãy sắm cho mình những chiếc Iphone hay Samsung mới nhất bên nhà Đức Huy Mobile nhé!


Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét