Tại Sao Một Chiếc Đồng Hồ Thông Minh Không Phải Hàng Hiêu Lại Đắt Xắt Ra Miếng?

 Nhiều bạn trẻ yêu thích đồng hồ có lẽ không còn quá xa lạ với thương hiệu Garmin, đồng hồ Garmin đã có mặt trên thị trường từ rất lâu với nhiều tên tuổi như Garmin Fenix ​​6, Garmin Forerunner series với mức giá thuộc phân khúc cận cao cấp. Vậy đồng hồ Garmin có gì mà được nhiều người yêu thích đến vậy? Bạn có nên mua đồng hồ Garmin không? Hãy cùng Đức Huy Mobile tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Đồng hồ Garmin có độ hoàn thiện tốt và thiết kế tinh xảo

Về mặt thiết kế, Garmin đã làm rất tố với những đường nét mềm mại và tinh xảo. Không chỉ là dòng đồng hồ mạnh mẽ dành cho nam như Garmin fenix 6S Pro SolarGarmin fenix 6S Sapphire, Garmin cũng có nhưng thiết kế nhẹ nhàng dành cho nữ

Dòng đồng hồ Garmin với chất liệu hoàn thiện cao, sở hữu kính cường lực Gorilla Glass và khả năng chống nước giúp bạn yên tâm cho mọi chuyến du lịch.


Nhiều tính năng thông minh tích hợp trên máy

Một lý do khác khiến đồng hồ thông minh Garmin được yêu thích là do tính năng theo dõi sức khỏe đa dạng. Các tính năng như kiểm soát nhịp tim, SpO2 hoặc theo dõi chu kỳ kinh nguyệt ... Đồng hồ thông minh Garmin có sẵn và luôn được đồng bộ hóa với điện thoại của bạn (cả iOS và Android).



Như thể vẫn chưa đủ, Garmin còn trang bị cho những chiếc smartwatch của mình những tính năng như la bàn, GPS, tìm điện thoại, ... để bạn chủ động hơn trong nhiều tình huống. Hay chức năng cảnh báo té ngã cũng được Garmin tích hợp trên những chiếc smartwatch của mình, giúp ích rất nhiều cho những người lớn tuổi.

Trợ lý ảo Thông Minh Garmin Coach

Tổng thể, Garmin trang bị cho mỗi mẫu đồng hồ của mình nhiều chế độ luyện tập khác nhau cho từng môn thể thao, ví dụ: Yoga, bóng đá, bóng rổ, đạp xe,… Không dừng lại ở đây, Garmin có một số lượng lớn các dòng đồng hồ hướng đến các đối tượng công chúng khác nhau.

Theo DucHuyMobile




Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét