3 Lý do vì sao Nokia X6 đắt hàng dù giá cao gần 8 triệu đồng

Nokia X6 chưa có dấu hiệu sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam nhưng vẫn là từ khóa hot được nhiều người tìm kiếm và có nhiều thông tin cho rằng khi về Việt Nam giá có thể được đẩy lên gần 8 triệu động? Thế nhưng lý do nào khiến Nokia X6 trở nên hot đến thế.

 Nokia X6 vẫn đang có giá bán rất cao

Trong 3 đợt mở bán Nokia X6 tại Trung Quốc đều trong tình trạng cháy hành chỉ trong 1 thời gian rất ngắn. Theo thông tin được tiết lộ thì chỉ trong 10 giây đầu tiên của lần bán đầu tiên, HMD Global đã bán gần 700 đơn hàng.

Riêng tại Việt Nam, thông tin giá bán của Nokia X6 được tìm kiếm rất nhiều, nhiều khách hàng còn đặt trước để mua cho bằng được chiếc smartphone Nokia X6 dù chưa biết khi nào sẽ có hàng.

Đây là nguyên nhân khiến chiếc smartphone Nokia X6 hot đến vậy?


1 Nhờ vào thương hiệu Nokia “siêu bền”


Nokia từ lâu được biết đến là một thương hiệu có chất lượng sản phẩm hàng đầu về độ bền và phù hợp với người dùng. Dù đã bán mình cho HMD Global, nhưng cái tên Nokia luôn nhận được sự tin tưởng của người dùng.

Đặc biệt trong thời gian gần đây, HMD Global lại đưa nhiều chiếc điện thọa huyền thoại của Nokia trở lại với vị thế của mình rất thành công!

2. Thiết kế đẹp, cấu hình tốt và được hoàn thiện tỉ mỉ


Ngày từ khi chỉ là những thông tin rò rỉ, Nokia X6 đã nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng công nghệ. Và khi ra mắt, thiết kế này đã mang đến những cải tiến đáng giá và nhận được đánh giá cao từ phía người dùng.

Nokia X6 được HMD Global ra mắt với một màn hình tai thỏ có kích thước lớn 5.8 inch, độ phân giải FullHD+. Với thiết kế khung viền kim loại 2 mặt kính cường lực nên nhìn từ bên ngoài trong X6 giống như những chiếc flagship cao cấp. 

Nhưng lại rất đắt hàng

Không nhưng vậy, Nokia còn có đến 2 sự lựa chọn RAM và bộ nhớ trong để người dùng tùy chọn. Bản RAM 4GB, bộ nhớ 32GB và bản RAM 6GB cùng bộ nhớ 64GB.

3. Giá bán Nokia X6 vô cùng tốt


Một thiết kế tốt, cấu hình cao lại được bán ra mức giá hợp lý thì chắc chắn sẽ thu hút người dùng. Và Nokia X6 là một ví dụ cụ thể. Nokia X6 mang toàn bộ trên mình xu hướng mới nhất mà các mẫu Smartphone cao cấp hiện nay đang có những lại đưa ra một mức giá vô cùng tốt. 

Giá bán Nokia X6 cụ thể sẽ là 1.299 NDT (4.6 triệu đồng) cho phiên bản RAM 4 GB + ROM 32 GB, phiên bản RAM 4 GB + ROM 64 GB sẽ có giá 1.499 NDT (5.3 triệu đồng), phiên bản cao cấp nhất RAM 6 GB + ROM 64 GB cũng chỉ có mức giá 1.699 NDT (khoảng 6 triệu đồng).

Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá bán ra ở thị trường nội địa, còn mứa giá thực tế khi nó vể Việt Nam vẫn chưa được xác định cụ thể, có thông tin có thể sẽ lên đến 8 triệu đồng.



Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét