Top 3 smartphone màn hình tai thỏ, cấu hình mạnh vừa về Việt Nam

OnePlus 6, Nokia X6 và Xiaomi Mi8 là 3 chiếc smartphone sở hữu thiết kế màn hình tai thỏ nổi bật vừa về Việt Nam trong hai tháng gần đây. 3 chiếc smartphone màn hình tai thỏ này trải dài từ phân khúc trung cấp cho đến cận cao cấp.

Lúc mới trình làng, tai thỏ của iPhone X được người dùng đánh giá là “thiết kế lỗi”, là phần bị phê bình nhiều nhất trên sản phẩm này nhưng giờ đây hoàn toàn ngược lại, hàng loạt hãng di động khác đã biến tai thỏ thành một điểm nhấn không thể thiếu trong những chiếc smartphone của hãng mình.

Hãy cùng điểm qua 3 chiếc smartphone có màn hình tai thỏ và sở hữu cấu hình mạnh vừa về Việt Nam nhé.

OnePlus 6 “kẻ hủy diệt flagship”

Chính thức ra mắt hồi giữa tháng 5, OnePlus 6 là chiếc điện thoại đắt nhất mà hãng này từng bán ra thị trường. Chiếc flagship này cũng được xem là một trong những sản phẩm chủ lực OnePlus ra mắt trong năm nay. 



Trước tiên, nói về tai thỏ của OnePlus 6, hãng giải thích đây không phải là copy từ iPhone X mà việc thay đổi thiết kế sẽ mang đến lợi ích cho người dùng. Đại diện OnePlus chia sẻ rằng: "Chúng tôi muốn tăng diện tích hiển thị, cung cấp cho người dùng nhiều nội dung hơn trên màn hình của họ". Tuy nhiên, OnePlus 6 xách tay vẫn có hỗ trợ tính năng ẩn tai thỏ nếu bạn không thích nó.

Về cấu hình, được giới công nghệ ưu ái đặt cho tên gọi “flagship killer”, OnePlus 6 cũng không ngoại lệ so với các dòng OnePlus trước nhờ được trang bị những thông số phần cứng thuộc hàng cao cấp trên thị trường nhưng đi kèm giá bán cực tốt. OnePlus 6 được trang bị chip Snapdragon 845. OnePlus 6 sở hữu 3 phiên bản RAM 6 GB – ROM 64 GB, RAM 8GB – ROM 128 GB, RAM 8GB – ROM 256 GB. Viên pin của máy có dung lượng 3.300mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Đặc biệt hơn, mặt lưng OnePlus 6 được trang bị cảm biến vân tay với tốc độ mở khóa 0,4s.

Nokia X6 smartphone tâm trung màn hình tay thỏ, camera kép

Là chiếc smartphone màn hình tai thỏ đầu tiên của Nokia, Nokia X6 xách tay cũng được ra mắt vào cùng thời điểm với OnePlus 6. Đây là chiếc smartphone giá rẻ được Nokia phát hành tại thị trường Trung Quốc. Thiết kế tai thỏ mang tới cho Nokia X6 màn hình gần như không viền. 



Về giá bán, Nokia X6 có giá chỉ bằng khoảng 1/2 so với OnePlus 6. Tuy nhiên, cấu hình Nokia X6 cũng rất tốt với chip Snapdragon 636, RAM 4 GB/6 GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD mở rộng lên đến 256GB. Máy có pin 3.060mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Đây được xem là sản phẩm xứng đáng với sự mong đợi của người tiêu dùng ở mức giá tầm trung.

Xiaomi Mi8 bản sao hoàn hảo của iPhone X

Cùng với Nokia X6, thì Xiaomi Mi8 cũng là chiếc smarphone đầu tiên của Xiaomi sở hữu thiết kế màn hình tai thỏ. So với những người “anh em” như Mi5 hay Mi6 thì Mi8 là sản phẩm có nhiều thay đổi nhất. Có vẻ như Xiaomi Mi8 học hỏi khá nhiều từ iPhone X, bao gồm thiết kế tai thỏ, màn hình OLED, thiết kế lưng kính với camera kép nằm dọc và công nghệ nhận dạng khuôn mặt.



Cấu hình Xiaomi Mi8 rất mạnh với vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6 GB với bộ nhớ trong lần lượt là 64/128/256 GB. Pin của máy có dung lượng 3.400 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh và chuẩn sạc không dây NFC.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét