Nokia X6 xách tay về Việt Nam, giá 6,3 triệu đồng?

Nokia X6 xách tay sắp lên kệ tại Việt Nam và giá bán dự kiến khoảng 6,3 triệu đồng cho bản RAM 4 GB + ROM 32 GB.

Nếu bạn là một trong những người đang ngày đêm trông ngóng chiếc smartphone Nokia X6 này về Việt Nam, thì giờ đây bạn đã có cơ hội sở hữu nó rồi nhé. 



Mới vừa ra mắt khoảng cuối tháng 5/2018 tại Trung Quốc, Nokia X6 được đánh giá là mẫu smartphone tầm trung gây ấn tượng nhất vào thời điểm đó. Giá bán Nokia X6 tại thị trường Trung Quốc là 1.299 tệ cho bản RAM/ROM 4/32GB đến 1.699 tệ cho bản cao cấp nhất 6/64GB.

Theo thông báo chính thức bởi Nokia Mobile Trung Quốc trên mạng xã hội Weibo thì trong đợt mở bán đầu tiên, đã có 700.000 đơn hàng mua Nokia X6 và sản phẩm hết nhanh chóng sau 10 giây. Điều này lý giải tại sao, HMD Global (công ty chủ quản của Nokia) quyết định đầu tư một trung tâm Nokia Lab tại Thâm Quyến để tìm hướng phát triển mảng điện thoại, viễn thông của hãng tại Trung Quốc.

Về cấu hình, Nokia X6 được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 636, RAM 4/6 GB, bộ nhớ trong 32/64 GB và chạy trên nền tảng Android 8.1 (Oreo) vì thế máy cho tốc độ xử lý nhanh và ổn định. Nokia X6 có dung lượng pin 3.060 mAh, đáp ứng khá ổn cho bạn trong 1 ngày làm việc cũng như giải trí một cách thoải mái. Ngoài ra, sản phẩm này còn hỗ trợ sạc nhanh QC3.0 qua cổng kết nối USB-C, bộ sạc công suất 18W cho phép sạc tới 50% pin chỉ trong vòng 30 phút. 


Về thiết kế, Nokia X6 vẫn theo kiểu thiết kế quen thuộc của Nokia nhưng với lần này thì thiết kế màn hình "tai thỏ" đã xuất hiện. Thêm vào đó, với sự kết hợp hài hòa giữa hai chất liệu là kim loại và kính, tạo cho Nokia X6 có kiểu dáng hiện đại, sang trọng mà vẫn trang nhã. Mặt trước là màn hình tràn viền có kích thước 5.8 inch Full HD+, tỷ lệ 19:9. Về mặt lưng, máy sở hữu mặt lưng kính nên vì vậy máy cũng có hỗ trợ sạc không dây, đây là một điểm cộng rất lớn cho Nokia X6.

Về camera, Nokia X6 được trang bị bộ đôi camera kép cảm biến 16 MP f/2.0 và 5 MP f/2.2 hỗ trợ chụp chân dung xóa phông khá tốt trong điều kiện đủ sáng. Nokia X6 còn cho phép tạo ra những bức hình theo đúng ý bạn mong muốn nhờ chế độ chỉnh tay chuyên nghiệp bằng việc tinh chỉnh độ sáng, ISO, cân bằng trắng... Ngoài ra, Nokia X6 cũng hỗ trợ thêm công nghệ làm đẹp bằng AI để giúp tối ưu hóa độ tương phản màu sắc và có thêm hiệu ứng Portrait Lighting, nhận diện khuôn mặt, thích hợp với những bạn thích chụp ảnh selfie.

Nếu mua Nokia X6 tại Việt Nam trong thời điểm này sẽ có giá bán dự kiến tầm 6.3 triệu đồng. Bạn nghĩ sao về mức giá này?





Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét