So sánh Nokia X6 và Xiaomi Mi 6X, chọn ai trong phần khúc 6 triệu

Xiaomi Mi 6X và Nokia X6 là đều sở hữu những ưu điểm vượt trội trong phân khúc smartphone tầm trung hiện nay.

Để đánh giá được chất lượng, thiết kế, cấu hình và những tiện ích mà 2 máy mang lại thì cũng còn phụ thuộc và mắt thẩm mỹ và thời gian sử dụng của chúng.

Về thiết kế Nokia X6 và Xiaomi Mi 6X

Thiết kế Nokia X6 nhìn sang trọng và quyến rũ hơn so với Xiaomi Mi 6X khi mặt lưng máy sử dụng mặt kính. 


Tuy nhiên, với những ai yêu thích sự chắc chắn, cứng cáp và mạnh mẽ thì Mi 6X vẫn đáp ứng được với thiết kế kim loại nguyên khối bo vuông trông khoẻ khoắn và năng động.

Xiaomi Mi 6X còn nhỉnh hơn khi có tuỳ chọn 5 màu cơ bản dành cho khách hàng: trong đó có 2 màu đen và đỏ với mặt trước màu đen; 3 màu xanh dương, vàng cát, hồng anh đào có mặt trước màu trắng.

Về màn hình Nokia X6 và Xiaomi Mi 6X


Thiết kế của Nokia X6 sử dụng hot trend hiện nay là màn hình tai thỏ tràn viền khung. Trong khi Xiaomi Mi 6X tiếp tục ứng dụng kiểu dáng màn hình đã xuất hiện ở các sản phẩm Xiaomi trước đó.

Kích thước màn hình của Nokia X6 và Mi 6X lần lượt là 5,8 inch và 5,99 inch cùng có độ phân giải Full HD+ cho chất lượng hiển thị ảnh tốt.

Về camera Nokia X6 và Xiaomi Mi 6X

Camera Xiaomi Mi 6X và Nokia X6 đều đặt dọc theo mặt lưng máy và được tích hợp công nghệ AI có khả năng chụp chân dung xoá phông và nhiều chế độ chụp khác. 


Mi 6X có thiết kế Camera tương tự như iPhone X, được đặt lệch về phí bên trái trong khi Nokia X6 được đặt cân bằng ở giữa. Đây cũng là một trong những điểm khác biệt về cấu trúc của 2 chiếc điện thoại.

Về hiệu năng Nokia X6 và Xiaomi Mi 6X

Hiệu năng Xiaomi Mi 6X và Nokia X6 khó có thể phân biệt được chính xác Smartphone nào mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, có thể thấy Mi 6X sử dụng con chip Snapdragon 660 có sự nhỉnh hơn so với con chip Snapdragon 636 của Nokia X6.

Về giá cả Nokia X6 và Xiaomi Mi 6X

Giá Xiaomi Mi 6X và Nokia X6 dao động trong khoảng từ 5 triệu đồng đến 7 triệu đồng.

Hai chiếc smartphone này đều là những sản phẩm mới xuất hiện trong năm 2018 và đã và đang tạo được hiệu ứng tốt trên thị trường. Dù lựa chọn sản phẩm nào thì khách hàng cũng có thể thấy được những ưu điểm nổi bật mà những dòng sản phẩm mới mang lại.





Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét