Mua iPhone 6s chưa active, trôi bảo hành chúng ta sẽ được gì?

iPhone 6s chưa active, trôi bảo hành đối với các Fan của Apple sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo với mức giá và chất lượng tốt ngoài mong đợi.

iPhone 6s chưa active, trôi bảo hành là máy mới 100%



iPhone 6S chưa active trôi bảo hành 

iPhone 6S chưa active, trôi bảo hành là sản phẩm iPhone 6s quốc tế mới 100% chưa qua sử dụng nhưng không còn đủ 12 tháng bảo hành của hãng Apple. Với iPhone 6s chưa active trôi bảo hành, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều ưu việt hơn về thiết kế cũng như tính năng của dòng iPhone 6 trước đó.

So với hàng like new 99% thì iPhone 6s chưa active, trôi bảo hành có giá bán tương đương nhưng máy mới hơn, chính sách bảo hành tốt hơn (12 tháng thay vì 6 tháng như hàng cũ, hàng like new).

iPhone 6s chưa active, trôi bảo hành giá rẻ, trải nghiệm tốt


Trước hết nói về thiết kế, dòng sản phẩm này được thiết kế bền bĩ hơn dòng iPhone 6 trước đó với khung nhôm series 7000 và bổ sung thêm tùy chọn vàng hồng. Bên cạnh đó, iPhone 6s chưa active trôi bảo hành còn được tích hợp tính năng 3D Touch rút ngắn thời gian thao tác hiệu quả hơn, hơn nữa còn có khả năng chống nước nhẹ.

Màn hình iPhone 6s chưa active trôi bảo hành vẫn sử dụng tấm nền Retina 4.7 inches độ phân giải 750 x 1.334 pixel. Với con chip Apple A9, iPhone 6S trôi bảo hành chưa active có tốc độ xử lý nhanh hơn 70% và khả năng đồ họa mạnh hơn 90%. Đặc biệt, camera iPhone 6s chưa active trôi bảo hành được nâng cấp đáng kể cả phần cứng lẫn phần mềm. Với camera trước 5MP và camera sau 12MP sẽ cho hình ảnh sắc nét, sống động hơn. Camera selfie của điện thoại có thể tự tạo nguồn sáng cho các bức ảnh chụp tự sướng. Đó sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ selfie.


Với dung lượng pin của điện thoại iPhone 6s trôi bảo hành chưa active mới được giảm xuống 1715mAh, nó có thể hoạt động hết công suất liên tục tới 8 tiếng cho cán bạn thoải mái sử dụng và không lo lắng gì.


iPhone 6s chưa active, trôi bảo hành được bảo hành toàn diện với gói bảo hành vàng


Mua iPhone 6s chưa active, trôi bảo hành sẽ được bảo hành 12 tháng phần mềm, 6 tháng phần cứng và bao test 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu sử dụng. Nhưng nếu không an tâm, khách hàng có thể mua thêm gói báo hành vàng tầm 400.000 đồng đến 500.000 đồng sẽ được bảo hành toàn bộ máy trong suốt 1 năm nếu có lỗi từ nhà sản xuất, kể khả lỗi nguồn, màn hình hay camera.





Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét