Xiaomi Mi 8 Lite, sự thay đổi ngoạn mục của Xiaomi chỉ từ 5 triệu đồng

Xiaomi Mi 8 Lite đã được thay đổi khá nhiều về thiết kế cũng như cấu hình với mức giá bán rẻ hơn nhiều, chỉ từ khoảng 5 triệu đồng có đủ thuyết phục được khách hàng.

Xiaomi Mi 8 Lite được xem là em gái út trong đại gia đình Mi 8, chính vì vậy, chiếc smartphone này mang hơi hướng trẻ trung, năng động, phù hợp với khách hàng là những người trẻ, học sinh, sinh viên… 


Giá bán của chiếc điện thoại này cũng đã được phân bổ sao cho hợp lý nhất khi đến tay người dùng, chỉ từ 5 triệu đồng cho mọi tính năng, bao gồm cả sự sáng tạo và phá cách.

Có thể nói, Xiaomi Mi 8 Lite đã mang đến làn gió mới cho thị trường di động. Một chút tinh chỉnh từ phía nhà sản xuất cũng mang đến sự khác biệt. Dễ dàng nhận thấy nhất ở đây là về mặt thiết kế.

Cụm camera kép của thiết bị này không còn được bố trí cứng nhắc theo một khuôn mẫu như những người anh của mình. Hai ống kính được đặt theo chiều ngang thay vì dọc với độ phân giải lần lượt là 12MP + 5MP.

Đặc biệt, camera trước với độ phân giải 24MP sẽ làm hài lòng bất kỳ khách hàng khó tính nào với những bức ảnh tuyệt đẹp không khác gì như chụp trong studio. 


Ấn tượng nhất phải kể đến là những tông màu mới được ứng dụng vào Mi 8 Lite. Đơn sắc giờ đây đã được thay thế bởi nhiều gam màu hơn, thường được gọi là bản màu Gradient. Đây là bản màu có sự pha trộn khá là độc đáo từ đậm đến nhạt, có thể thay đổi màu sắc ở nhiều góc độ khác nhau.

Không những thế, mặt lưng máy còn được bao phủ bởi lớp kính có khả năng phản chiếu hình ảnh người dùng, trông khá là tiện lợi.

Sở hữu mức giá tương đối rẻ nhưng không vì thế mà chất lượng của Mi 8 Lite thuyên giảm, nhà sản xuất vẫn trang bị cho thiết bị này một sức mạnh vừa đủ để có thể chiến game 3D một cách nhẹ nhàng.

Chỉ từ 5 triệu đồng, Xiaomi Mi 8 Lite dường như đánh bay mọi đối thủ trong tầm giá, không chỉ đẹp mà còn chất lượng.



Share on Google Plus

About

^^

1 comments:

  1. The xiaomi mi 8 lite 64gb is really a great phone from Xiaomi, which is very popular in the market. It is equipped with most features that we need in a satisfactory phone. You can check it out at Gearvita, that is a great online shopping store. Another hot seller from Xiaomi - xiaomi mi band 3 global version. You can also check its latest price.

    Trả lờiXóa